ಕಾರ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ

ರಿಟರ್ನ್‌ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿ ನೀತಿ

ನೀವು ತಪ್ಪಾದ, ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ, ದೋಷಯುಕ್ತ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಭಾಗಗಳೊಂದಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಚಿಂತಿಸಬೇಡಿ, ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ತಂಡವು ನಿಮಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉತ್ತಮ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಇಲ್ಲಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸುವುದು ನಮ್ಮ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.

ರಿಟರ್ನ್ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

ಗ್ರಾಹಕರು ತಪ್ಪಾದ, ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ, ದೋಷಯುಕ್ತ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಭಾಗ / ಅಪೂರ್ಣ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬಹುದು. ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಉತ್ಪನ್ನದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ನಿಯೋಜಿತ ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿ ಮತ್ತು Ubuy ಗೆ ಡೆಲಿವರಿಯ 3 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ತಿಳಿಸಬೇಕು ಮತ್ತು ಇತರ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಡೆಲಿವರಿಯ ನಂತರ 7 ದಿನಗಳವರೆಗೆ ರಿಟರ್ನ್ ವಿಂಡೋ ತೆರೆದಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ನೀತಿಯು 7 ದಿನಗಳ ಡೆಲಿವರಿ ನಂತರ ಗ್ರಾಹಕರ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಉಂಟಾದ ಅನಾನುಕೂಲತೆಗಾಗಿ ನಾವು ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತೇವೆ.

ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಹಿಂದಿರುಗಿಸಲು ಗ್ರಾಹಕರು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಷರತ್ತುಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸಬೇಕು:

  1. ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಿದ 7 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಗ್ರಾಹಕರು ನಮ್ಮನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು.
  2. ಉತ್ಪನ್ನವು ಬಳಕೆಯಾಗದ ಮತ್ತು ಮರುಮಾರಾಟ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿರಬೇಕು.
  3. ಉತ್ಪನ್ನವು ಅದರ ಮೂಲ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಬ್ರಾಂಡ್‌ನ/ತಯಾರಕರ ಬಾಕ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿರಬೇಕು, MRP ಟ್ಯಾಗ್ ಹಾಗೇ ಇರಬೇಕು, ಬಳಕೆದಾರರ ಕೈಪಿಡಿ ಮತ್ತು ವಾರಂಟಿ ಕಾರ್ಡ್ ಹೊಂದಿರಬೇಕು.
  4. ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಅದರಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳು ಅಥವಾ ಉಚಿತ ಉಡುಗೊರೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಬೇಕು.

ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ, ದೋಷಪೂರಿತ ಅಥವಾ ತಪ್ಪಾದ ಉತ್ಪನ್ನದ ಕುರಿತು ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ವರದಿ ಮಾಡಲು ಗ್ರಾಹಕರು ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರು ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಎಲ್ಲಾ ಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ವೀಡಿಯೊಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ವಿವರಣೆಯೊಂದಿಗೆ ಒದಗಿಸಬೇಕು/ಅಪ್‌ಲೋಡ್ ಮಾಡಬೇಕು. ಅದು ತಂಡಕ್ಕೆ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಉತ್ಪನ್ನ ವರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಷರತ್ತುಗಳು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲು ಅರ್ಹವಾಗಿಲ್ಲ:

  1. ಒಳಉಡುಪು, ಲಿಂಗೆರೀ, ಈಜುಡುಗೆ, ಸೌಂದರ್ಯ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು, ಸುಗಂಧ ದ್ರವ್ಯಗಳು/ಡಿಯೋಡರೆಂಟ್ ಮತ್ತು ಉಡುಪುಗಳ ಉಚಿತ ವಸ್ತುಗಳು, ದಿನಸಿ ಮತ್ತು ಗೌರ್ಮೆಟ್, ಆಭರಣಗಳು, ಸಾಕುಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು, ಪುಸ್ತಕಗಳು, ಸಂಗೀತ, ಚಲನಚಿತ್ರಗಳು, ಬ್ಯಾಟರಿಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿಗಳಂತಹ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ವರ್ಗಗಳ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳು ರಿಟರ್ನ್‌ ಮತ್ತು ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
  2. ಕಾಣೆಯಾದ ಲೇಬಲ್‌ಗಳು ಅಥವಾ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳೊಂದಿಗಿನ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು.
  3. ಡಿಜಿಟಲ್ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು.
  4. ಟ್ಯಾಂಪರ್ ಮಾಡಲಾದ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಸರಣಿ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು.
  5. ಗ್ರಾಹಕರು ಬಳಸಿದ ಅಥವಾ ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಉತ್ಪನ್ನ.
  6. ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನವು ಅದರ ಮೂಲ ರೂಪದಲ್ಲಿರದ ಅಥವಾ ಪ್ಯಾಕೇಜಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿರದ.
  7. ರೀಫರ್ಬಿಶ್ ಮಾಡಿದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅಥವಾ ಪೂರ್ವ ಸ್ವಾಮ್ಯದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ರಿಟರ್ನ್‌ಗೆ ಅರ್ಹವಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.
  8. ಹಾನಿಯಾಗದ, ದೋಷಪೂರಿತ ಅಥವಾ ಮೂಲತಃ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು.

ರಿಫಂಡ್‌ ನೀತಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

ರಿಟರ್ನ್‌ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ನಂತರ, ಉತ್ಪನ್ನವು ಅರ್ಹತಾ ಮಾನದಂಡಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸೂಚಿಸುವ ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ತಪಾಸಣೆ ಮತ್ತು ಪರೀಕ್ಷೆ ಮಾಡಿದ ನಂತರವೇ ಮರುಪಾವತಿ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುತ್ತದೆ. ರಿಫಂಡ್‌ ಅನುಮೋದನೆ ಅಥವಾ ನಿರಾಕರಣೆಯು ಜವಾಬ್ದಾರಿಯುತ ತಂಡವು ನಡೆಸಿದ ತನಿಖೆಯ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಒಮ್ಮೆ ನಾವು ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರೆ, ಮೊತ್ತವು ಮೂಲ ಪಾವತಿ ವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರತಿಫಲಿಸಲು ಸರಿಸುಮಾರು 7-10 ವ್ಯವಹಾರ ದಿನಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಬ್ಯಾಂಕಿನ ಇತ್ಯರ್ಥ ಮಾನದಂಡಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಇದು ಬದಲಾಗುತ್ತದೆ. Ucredit ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವು ನಿಮ್ಮ Ubuy ಖಾತೆಯಲ್ಲಿ 24-48 ಕೆಲಸದ ಗಂಟೆಗಳ ಒಳಗೆ ಪ್ರತಿಫಲಿಸುತ್ತದೆ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಗಾಗಿ ದಯವಿಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಿ.

ತಪ್ಪಾದ, ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ, ದೋಷಪೂರಿತ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಭಾಗಗಳನ್ನು ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಹೊಂದಿದ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಕಸ್ಟಮ್, ಸುಂಕಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಟ್ ರಿಫಂಡ್ ನೀತಿ:

  1. Ubuy ನಿಂದ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್, ಸುಂಕಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು ಅಥವಾ VAT ಅನ್ನು ಮುಂಗಡವಾಗಿ ವಿಧಿಸಿದ್ದರೆ, ಪಾವತಿ ಗೇಟ್‌ವೇಯಲ್ಲಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
  2. ಕಸ್ಟಮ್, ಸುಂಕಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು ಅಥವಾ ವ್ಯಾಟ್ ಅನ್ನು Ubuy ಮುಂಗಡವಾಗಿ ವಿಧಿಸದಿದ್ದರೆ, ಮೊತ್ತವನ್ನು Ucredit ಆಗಿ ಮಾತ್ರ ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ತಪ್ಪಾದ, ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ, ದೋಷಪೂರಿತ ಅಥವಾ ಕಾಣೆಯಾದ ಭಾಗ / ಅಪೂರ್ಣ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಿರುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಸುಂಕಗಳು, ತೆರಿಗೆಗಳು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಟ್ ಅನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ ಎಂಬುದನ್ನು ದಯವಿಟ್ಟು ಗಮನಿಸಿ.

ಮಾರಾಟದ ವಸ್ತುಗಳು:

ಯಾವುದೇ ಮಾರಾಟ/ಪ್ರಚಾರದ ಕೊಡುಗೆಯ ಭಾಗವಾಗಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ದೋಷಪೂರಿತವಾಗಿರದ ಹೊರತು ಮರುಪಾವತಿ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.