ಕಾರ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಸಲಾಗಿದೆ

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ನೀತಿ

ಗ್ರಾಹಕರ ತೃಪ್ತಿಯನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ನಮ್ಮ ಮುಖ್ಯ ಆದ್ಯತೆಯಾಗಿದೆ. ಗ್ರಾಹಕರ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಮತ್ತು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಭರವಸೆ ನೀಡುವುದು ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಥಮಿಕ ಗುರಿಯಾಗಿದೆ.

ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡುವವರೆಗೆ ನಮ್ಮ ತಂಡವು ಎಲ್ಲಾ ಪ್ಯಾಕೇಜ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಕಟವಾಗಿ ಮೇಲ್ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಿದ ಆರ್ಡರ್‌ನೊಂದಿಗೆ ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರ ಮುಖದ ಮೇಲೆ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಮೂಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ನಗು ಮೂಡಿಸುತ್ತೇವೆ ಎಂದು ನಾವು ಭರವಸೆ ಹೊಂದಿದ್ದೇವೆ.

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನ

ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಮಾರಾಟಗಾರರಿಂದ ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನ ಸೌಲಭ್ಯಕ್ಕೆ ರವಾನೆಯಾಗುತ್ತವೆ. ಉತ್ಪನ್ನಗಳು(ಗಳು) ನಮ್ಮ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ರವಾನೆಯಾಗುವ ಮೊದಲು ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿನ ಸೌಲಭ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಶೀಲಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ಪರವಾಗಿ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ಆರ್ಡರ್‌ಗಳನ್ನು ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡುವ 3ನೇ ಪಕ್ಷದ ಕೊರಿಯರ್ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಈ ಸಾಗಣೆಗಳ ಸಕಾಲಿಕ ಡೆಲಿವರಿಯನ್ನು ನಾವು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತೇವೆ.

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಆಯ್ಕೆಗಳು:

ನೀವು ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಚೆಕ್‌ಔಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಡೆಲಿವರಿ ಆಯ್ಕೆಗಳನ್ನು ನೀವು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಬಹುದು. ಉತ್ಪನ್ನ ವಿವರಣೆಯಲ್ಲಿ ಉಲ್ಲೇಖಿಸಲಾದ ತಾತ್ಕಾಲಿಕ ದಿನಾಂಕವು ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಸಾಗಣೆ ಸಮಯದ ಮೇಲೆ ಗಮನಾರ್ಹ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತದೆ.

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳು:

ಒಟ್ಟು ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಚೆಕ್‌ಔಟ್ ಪುಟದಲ್ಲಿ ಲೆಕ್ಕಹಾಕಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳು ಉತ್ಪನ್ನದ ತೂಕ ಮತ್ತು ಗಾತ್ರ ಮತ್ತು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಕಾರ್ಟ್‌ಗೆ ಸೇರಿಸಲಾದ ಪ್ರತಿ ಹೆಚ್ಚುವರಿ ಐಟಂನೊಂದಿಗೆ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕಗಳು ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಒಂದೇ ಐಟಂ ಆರ್ಡರ್ ಮಾಡುವ ಬದಲು ತಮ್ಮ ಬಾಸ್ಕೆಟ್ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್‌ನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಉಳಿತಾಯ ಮಾಡಬಹುದು.

ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್‌ಗಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಬೇಕಾದ ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶಗಳು:

ನೀವು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸೂಚ್ಯಂಕಗಳನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದೀರಿ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಿ:

  1. ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು:

    ಅಂತರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಾಯುಯಾನ ಸಂಸ್ಥೆಯ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಮಾನದಂಡಗಳ ಪ್ರಕಾರ, ದಹಿಸುವ ದ್ರವಗಳು, ಸಂಕುಚಿತಗೊಳಿಸಿದ ಅನಿಲ, ದ್ರವ ಅನಿಲ, ಆಕ್ಸಿಡೈಸಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ದಹಿಸುವ ಘನವಸ್ತುಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಅವುಗಳ ಪರಿಮಾಣದ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ಯಾಕಿಂಗ್ ನಿರ್ಬಂಧಗಳಿಗೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತವೆ. ನಿಮ್ಮ ಆರ್ಡರ್‌ ಅಂತಹ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಒಳಗೊಂಡಿದ್ದಲ್ಲಿ ಹಲವು ಪ್ಯಾಕೇಜ್‌ಗಳಲ್ಲಿ ಡೆಲಿವರಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

  2. ಕಸ್ಟಮ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಿಲುಕಿರುವ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳು:

    Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಗ್ರಾಹಕರು ಮಾಡಿದ ಪ್ರತಿ ಖರೀದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ, ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರು ಎಲ್ಲಾ ನಿದರ್ಶನಗಳಲ್ಲಿ "ದಾಖಲೆಯ ಆಮದುದಾರರು" ಆಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಆ ಗಮ್ಯ ದೇಶದ ಎಲ್ಲಾ ಕಾನೂನುಗಳು ಮತ್ತು ನಿಬಂಧನೆಗಳನ್ನು Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ ಮೂಲಕ ಮಾಡಿದ ಖರೀದಿ(ಗಳಿಗೆ) ಅನುಸರಿಸಬೇಕು.

    ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಯು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಸರಿಯಾದ ಕಾಗದಪತ್ರಗಳು/ದಾಖಲೆಗಳು/ಘೋಷಣೆ/ ಸರ್ಕಾರಿ ಪರವಾನಗಿ ಅಥವಾ "ದಾಖಲೆಯ ಆಮದುದಾರರಿಂದ" ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಪ್ರಮಾಣಪತ್ರಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯ ಕಾರಣದಿಂದ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಂಡರೆ:

    • "ದಾಖಲೆಯ ಆಮದುದಾರರು" ಕಸ್ಟಮ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಾದ ಕಾಗದಪತ್ರಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಲು ವಿಫಲವಾದರೆ ಮತ್ತು ಅದರ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಕಸ್ಟಮ್ಸ್‌ನಿಂದ ಮುಟ್ಟುಗೋಲು ಹಾಕಿಕೊಂಡರೆ, Ubuy ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಕಸ್ಟಮ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ವಿನಂತಿಸಿದಾಗ ನೀವು ಮುಂಚಿತವಾಗಿ ಸಿದ್ಧತೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಮತ್ತು ಸಂಬಂಧಿತ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುವಂತೆ ನಾವು ಬಲವಾಗಿ ಶಿಫಾರಸು ಮಾಡುತ್ತೇವೆ.
    • ದಾಖಲೆಗಳು ಕಾಣೆಯಾಗಿರುವುದು/ಕಾಗದ ಪತ್ರ ಇಲ್ಲದಿರುವುದು ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ನಮ್ಮ ಗೋದಾಮಿಗೆ ಗ್ರಾಹಕರ ಕಡೆಯಿಂದ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಿದರೆ, ಉತ್ಪನ್ನದ ಖರೀದಿ ಬೆಲೆಯಿಂದ ರಿಟರ್ನ್ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಶುಲ್ಕವನ್ನು ಕಡಿತಗೊಳಿಸಿದ ನಂತರ ಮಾತ್ರವೇ ಮರುಪಾವತಿಯನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಮರುಪಾವತಿಯಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
  3. ವಿತರಿಸಲಾಗದ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳು/ನಿರಾಕರಿಸಿದ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್‌ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ

    ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಅನುಮೋದಿಸಿದಾಗ, ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಕೊರಿಯರ್ ಕಂಪನಿಯು ಗ್ರಾಹಕರನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆರ್ಡರ್ ಡೆಲಿವರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ:

    ಗ್ರಾಹಕರು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಡೆಲಿವರಿಯನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ ಅಥವಾ ಡೆಲಿವರಿಯ ನಂತರ ಕ್ಯಾರಿಯರ್‌ಗೆ ಅನ್ವಯವಾಗುವ ಸುಂಕಗಳು ಮತ್ತು ತೆರಿಗೆಗಳನ್ನು ಪಾವತಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದರೆ. ಸಾಗಣೆಯನ್ನು ಮೂಲ ದೇಶಕ್ಕೆ ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

    The customer may file a refund claim for the above cases. If the shipment is eligible for a refund per Ubuy Return Policy then the Shipping, Custom and other charges (Tax, Gateway charges etc) will not be included in the refund. The Restocking Fee, Customs & VAT(If Applicable) will also be deducted from the total price of goods affected in the shipment.

    ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸದಿದ್ದರೆ ಅಥವಾ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಅನ್ನು ಹಿಂತಿರುಗಿಸಲಾಗದಿದ್ದಲ್ಲಿ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

  4. ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ನಿಷೇಧಿತ ವಸ್ತುಗಳು ಮತ್ತು ಆಮದು ನಿರ್ಬಂಧಿತ ವಸ್ತುಗಳು:

    Ubuy ಕಾನೂನುಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿರಲು ಶ್ರಮಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ಆಯಾ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ನಿಯಂತ್ರಕ ಮತ್ತು ಸುರಕ್ಷತೆಯ ಅವಶ್ಯಕತೆಗಳನ್ನು ಪೂರೈಸುತ್ತದೆ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಎಲ್ಲಾ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ನಿಮ್ಮ ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಲು ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು. ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಲಾದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳ) ಗ್ರಾಹಕರ ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿನ ಲಭ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ Ubuy ಯಾವುದೇ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ಖಾತರಿಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ.

    Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿ ಮಾಡಿದ ಎಲ್ಲ ಉತ್ಪನ್ನಗಳೂ ಎಲ್ಲ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನ್ಯಾಯವ್ಯಾಪ್ತಿಯ ಯಾವುದೇ ದೇಶದ ಎಲ್ಲ ರಫ್ತು ಮತ್ತು ಎಲ್ಲ ವ್ಯಾಪಾರ ಮತ್ತು ಸುಂಕ ನಿಯಮಗಳಿಗೆ ಎಲ್ಲ ಸಮಯದಲ್ಲೂ ಒಳಪಟ್ಟಿರುತ್ತದೆ. ನಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್/ಆಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಲಕ್ಷಾಂತರ ಉತ್ಪನ್ನಗಳು ಲಭ್ಯವಿದ್ದು, ದೇಶಕ್ಕೆ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳ ಕಾರಣದಿಂದಾಗಿ ಶಿಪ್‌ ಮಾಡಲಾಗದ ಉತ್ಪನ್ನಗಳನ್ನು ಫಿಲ್ಟರ್ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಟ.

    Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್ ಮೂಲಕ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಖರೀದಿ ಮಾಡುವ ಗ್ರಾಹಕರು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಸ್ವೀಕರಿಸುವವರು ಗಮ್ಯ ದೇಶಕ್ಕೆ ಕಾನೂನಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಆಮದು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಎಂಬುದನ್ನು ಖಚಿತಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು Ubuy ಮತ್ತು ಅದರ ಅಂಗಸಂಸ್ಥೆಗಳು ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿನ ದೇಶವೊಂದಕ್ಕೆ Ubuy ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳನ್ನು) ಆಮದು ಮಾಡುವ ಕಾನೂನಾತ್ಮಕತೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದಂತೆ ಯಾವುದೇ ರೀತಿಯ ದೃಢೀಕರಣಗಳು, ಪ್ರತಿನಿಧಿತ್ವಗಳು ಅಥವಾ ಭರವಸೆಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಿಲ್ಲ. ಆರ್ಡರ್‌ ಮಾಡಿದ ಉತ್ಪನ್ನ(ಗಳು) ನಿರ್ಬಂಧಿತ ಅಥವಾ ನಿಷೇಧಿತವಾಗಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ಗಮ್ಯ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಕಸ್ಟಮ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಅನುಮೋದಿಸದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ಮರುಪಾವತಿಗೆ ಅರ್ಹರಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ.

ವಿಳಂಬದ ಕಾರಣಗಳು:

Ubuy ಒದಗಿಸಿದ ಅಂದಾಜು ಡೆಲಿವರಿ ವಿಂಡೋ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಮಾಣಿತ ಡೆಲಿವರಿಯನ್ನು ಪ್ರತಿಬಿಂಬಿಸುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಕೆಲವು ಆರ್ಡರ್‌ಗಳು ಸಾಂದರ್ಭಿಕವಾಗಿ ದೀರ್ಘ ಸಾರಿಗೆ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಒಳಪಟ್ಟಿರಬಹುದು:

  • Bad weather ಕೆಟ್ಟ ಹವಾಮಾನ
  • Flight delays ವಿಮಾನ ವಿಳಂಬ
  • National holidays or Festivalsರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ರಜಾದಿನಗಳು ಅಥವಾ ಹಬ್ಬಗಳು
  • Customs clearance procedures ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಕ್ಲಿಯರೆನ್ಸ್ ಕಾರ್ಯವಿಧಾನಗಳು
  • Natural Calamitiesನೈಸರ್ಗಿಕ ವಿಕೋಪಗಳು
  • Massive Breakout of Disease ರೋಗ ಅಪಾರವಾಗಿ ಹರಡುವುದು.
  • Other unforeseen circumstances ಇತರ ಅನಿರೀಕ್ಷಿತ ಸಂದರ್ಭಗಳು

ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್:

ನಮ್ಮ ಟ್ರ್ಯಾಕಿಂಗ್ ಪುಟದಲ್ಲಿರುವ ಆರ್ಡರ್ ಐಡಿ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಎಲ್ಲಾ ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್‌ಗಳನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು. ಆರ್ಡರ್‌ ಅನ್ನು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುವ ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ನಮ್ಮ ವೆಬ್‌ಸೈಟ್‌ನ ಕೆಳಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕಾಣಬಹುದು ಆ್ಯಪ್‌ ಬಳಕೆದಾರರು ಆ್ಯಪ್‌ ಮೇಲಿನ ಎಡ ಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಮೆನು ಐಕಾನ್ ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ "ಆರ್ಡರ್ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಿ" ಆಯ್ಕೆಯನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಬಹುದು. ಬಳಕೆದಾರರು "ನನ್ನ ಆರ್ಡರ್‌" ಮೇಲೆ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಶಿಪ್‌ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ ಮಾಡಬಹುದು.

ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ನಮ್ಮ ಬೆಂಬಲ ತಂಡವನ್ನು ಸಂಪರ್ಕಿಸಲು ಮುಕ್ತವಾಗಿರಿ.