UCare ವಾರಂಟಿ ಪ್ಲಾನ್ಗಳು
|
ಮೂಲಭೂತಯೋಜನೆ
|
ಜೊತೆಗೆಯೋಜನೆ
|
ಪ್ಲಾಟಿನಂಯೋಜನೆ
|
---|---|---|---|
3 ವರ್ಷಗಳವರೆಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿದ ವಾರಂಟಿ |
|||
ವಿಸ್ತೃತ ಖಾತರಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಉಚಿತ ದುರಸ್ತಿ |
|||
ಅಂತಾರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ವಾರಂಟಿ ಕವರೇಜ್ (1 ವರ್ಷ) |
|||
ಅಪಘಾತ ಹಾನಿ ವಾರಂಟಿ |
|||
25% ರಿಪೇರಿ ಶುಲ್ಕಗಳು (ಪ್ರತಿ ಘಟನೆಗೆ) ಅಪಘಾತ ಹಾನಿ ವಾರಂಟಿ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ. ನಿಯಮ ಮತ್ತು ಷರತ್ತು ಅನ್ವಯ* |
|||
ಸ್ಪಿಲ್ ಹಾನಿ |
|||
ಅಗ್ನಿ ರಕ್ಷಣೆ |
UBUY ಅನುಮೋದಿಸಿರುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ ಅನಧಿಕೃತ ಸರ್ವೀಸ್ ಸೆಂಟರ್ಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಧನವನ್ನು ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.
ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ಘಾಸಿಯಿಂದ ಹಾನಿ ಉಂಟಾಗಿದೆ.
ಉತ್ಪನ್ನದ ಒಂದೇ ಅಥವಾ ವಿಭಿನ್ನ ಬದಿಗಳಿಗೆ ಹಲವು ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಹಾನಿಗಳು.
ಸಾಧನದ ಬಾಡಿ ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ಇತರ ಕಾಸ್ಮೆಟಿಕ್ ಹಾನಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಗಿರುವುದು ಅಥವಾ ನುಜ್ಜುಗುಜ್ಜಾಗಿರುವುದು
ಒಡೆದಿರುವುದು ಮತ್ತು ದ್ರವ ಸೋರಿಕೆ ಹಾಗೂ ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ದ್ರವದಲ್ಲಿ ಸಂಪೂರ್ಣ ಮುಳುಗಿರುವಂತಹ ಹಲವು ಅಥವಾ ಸಂಯೋಜಿತ ಹಾನಿಗಳು.
ದುರ್ಬಳಕೆ, ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕ ನಿರ್ಲಕ್ಷ್ಯ, ದೋಷಪೂರಿತ ಸೆಟ್ಟಿಂಗ್ಗಳು, ದೋಷಪೂರಿತ ಕಂತು ಮತ್ತು ಹೊಂದಿಕೆಯಾಗದ ಅಕ್ಸೆಸರಿಗಳ ಬಳಕೆಯಿಂದ ಉಂಟಾದ ವೈಫಲ್ಯಗಳು.
ಸೀರಿಯಲ್ ನಂಬರ್ಗಳನ್ನು ಬದಲಿಸಲಾಗಿದೆ, ಬದಲಿಸಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಅಥವಾ ಭಾಗಶಃ ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ ಅಥವಾ ಲೇಬಲ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಲಾಗಿದೆ.
ಉತ್ಪನ್ನದ ಜೊತೆಗೆ ಬರುವ ಅಕ್ಸೆಸರಿಗಳು.
ದೈನಂದಿನ ನಿರ್ವಹಣೆ ಮತ್ತು ಸ್ವಚ್ಛತೆ.
ವೈರಸ್ ಸೋಂಕು ಅಥವಾ ಇತರೆಯಿಂದಾಗಿ ಡೇಟಾ/ ಸಲಕರಣೆ/ ಸಾಫ್ಟ್ವೇರ್ ಹಾನಿ.
ಕೀಟಗಳು ಮತ್ತು ದಂಶಕಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಯಿಂದ ಸೋಂಕಿನಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಅಪ್ಲೈಯನ್ಸ್ಗಳನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ವಿಫಲ.
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಾಳಿಕೆ ಅವಧಿಗೆಂದು ವಿನ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದ ವಾಟರ್ ಪ್ಯೂರಿಫೈಯರ್ ಅಥವಾ ಅಡುಗೆಮನೆ ಚಿಮಣಿಯಲ್ಲಿನ ಫಿಲ್ಟರ್ಗಳಂತಹ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ರಿಪ್ಲೇಸ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ಬದಲಿಯನ್ನು ನಿಮಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದರೆ ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್.
ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಬಾಳಿಕೆ ಅವಧಿಗೆಂದು ವಿನ್ಯಾಸ ಮಾಡಿದ ವಾಟರ್ ಪ್ಯೂರಿಫೈಯರ್ ಅಥವಾ ಅಡುಗೆಮನೆ ಚಿಮಣಿಯಲ್ಲಿನ ಫಿಲ್ಟರ್ಗಳಂತಹ ಬಳಕೆ ಮಾಡುವ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ರಿಪ್ಲೇಸ್ ಮಾಡಿದ್ದನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ.
ವಾರಂಟಿಯನ್ನು ವರ್ಗಾವಣೆ ಮಾಡಲಾಗದು.
ಸಾಧನದಲ್ಲಿ ಡೇಟಾವನ್ನು ಡಿಜಿಟಲ್ ಆಗಿ ಸಂಗ್ರಹಿಸದ ಯಾವುದೇ ಉತ್ಪನ್ನದ ಡೇಟಾ ರಿಕವರಿಯನ್ನು ವಾರಂಟಿ ಕವರ್ ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ.
ಐಟಂ ವಾರಂಟಿಯನ್ನು UBUY ರದ್ದು ಮಾಡಬಹುದು ಮತ್ತು ಐಟಂ ವಾರಂಟಿಗೆ ಅರ್ಹವಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಪರಿಗಣಿಸಿದರೆ ವಾರಂಟಿ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಮರಳಿ ರಿಫಂಡ್ ಮಾಡಬಹುದು.
ಉತ್ಪನ್ನದ ದೋಷ ಅಥವಾ ಹಾನಿ ಇದ್ದಲ್ಲಿ, ಉತ್ಪಾದಕರ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಅಥವಾ ಅಧಿಕೃತ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರಕ್ಕೆ ಉತ್ಪನ್ನದ ಅಸಲಿ ಖರೀದಿ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ನೊಂದಿಗೆ ಉತ್ಪನ್ನವನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ತೆಗೆದುಕೊಂಡುಹೋಗಬೇಕು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರವು ರಿಪೇರಿಗೆ ಶುಲ್ಕ ವಿಧಿಸಿದರೆ, ತನ್ನ ಖಾತೆಯ ಮುಲಕ ವಾರಂಟಿ ಕ್ಲೇಮ್ಗೆ ಫೈಲ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ರಿಫಂಡ್ಗಾಗಿ UBUY ಗೆ ಅಧಿಕೃತ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ ಅನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಕಳುಹಿಸಬೇಕು.
ಹಾನಿಗೊಳಗಾದ ಭಾಗವಾದರೆ, UBUY ಅನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಸಂಪರ್ಕಿಸಬೇಕು, ಬಿಡಿಭಾಗಗಳು ಲಭ್ಯವಿದ್ದರೆ, ಆಗ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ UBUY ಕಳುಹಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ಗೆ ಗ್ರಾಹಕರು ಪಾವತಿ ಮಾಡಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ. ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಗ್ರಾಹಕರು ತನ್ನ ಕಡೆಯಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು ಮತ್ತು ಉತ್ಪನ್ನದ ಬಿಡಿಭಾಗಗಳ ವೆಚ್ಚವನ್ನು (ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ + ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಅನ್ನು ರಿಫಂಡ್ ಮಾಡಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ) UBUY ರಿಫಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ
ಐಟಂ ಅನ್ನು ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗದಿದ್ದರೆ ಮತ್ತು ರಿಪೇರಿ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಆಗ ಗ್ರಾಹಕರಿಗೆ ರಿಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು UBUY ಒದಗಿಸುತ್ತದೆ (ಸವಕಳಿಯನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದ ನಂತರ*) ಮತ್ತು ಶಿಪ್ಪಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಕಸ್ಟಮ್ಸ್ ಶುಲ್ಕಗಳನ್ನು ಗ್ರಾಹಕರು ಪಾವತಿ ಮಾಡಬೇಕು. ರಿಪ್ಲೇಸ್ಮೆಂಟ್ ಲಭ್ಯವಿಲ್ಲದಿದ್ದರೆ, ಉತ್ಪನ್ನದ ವೆಚ್ಚವನ್ನು UBUY ರಿಫಂಡ್ ಮಾಡುತ್ತದೆ (ಸವಕಳಿಯನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಿದ ನಂತರ*)
ಅಗ್ನಿ ಅನಾಹುತಕ್ಕೆ ಕ್ಲೇಮ್ ಮಾಡಿದ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ, ಅಧಿಕೃತ ಸೇವಾ ಕೇಂದ್ರ ಅಥವಾ UBUY ಗೆ ಈ ಮುಂದಿನ ದಾಖಲೆಗಳನ್ನು ಒದಗಿಸಬೇಕು:
- ಸಾಧನವು ಇರಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ UBUY ಗೆ ನೀಡಬೇಕು.
- ಬಾಹ್ಯ ಆಕಸ್ಮಿಕ ಅಗ್ನಿ ಅನಾಹುತದ ಘಟನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಹಾನಿಗಳನ್ನು ಕವರ್ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ.
- ಗ್ರಾಹಕರ ಹೆಸರಿನಲ್ಲಿ ಖರೀದಿ ಇನ್ವಾಯ್ಸ್ನ ಪ್ರತಿ. ಗ್ರಾಹಕರ ಗುರುತು ಕಾರ್ಡ್ನ ಪ್ರತಿ.
- ಅಗ್ನಿ ಶಾಮಕ ವಿಭಾಗದ ವರದಿಯ ಪ್ರತಿ ಸಹಿ ಮಾಡಿದ ಮತ್ತು ಸ್ಟಾಂಪ್ ಹಾಕಿದ.
ವಾರ್ಷಿಕ ಆಧಾರದಲ್ಲಿ ಇಳಿಕೆಯನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದು ಈ ಮುಂದಿನಂತೆ ಇರುತ್ತದೆ
- 1ನೇ ವರ್ಷ - 10% ರ ಉತ್ಪನ್ನ ಮೌಲ್ಯ
- 2ನೇ ವರ್ಷ - 20% ರ ಉತ್ಪನ್ನ ಮೌಲ್ಯ
- 3ನೇ ವರ್ಷ - 30% ರ ಉತ್ಪನ್ನ ಮೌಲ್ಯ