facebook
ਕਾਰਟ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ

ਵਾਪਸੀ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ

ਕੀ ਤੁਹਾਨੂੰ ਗਲਤ, ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਾਨੇ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਭਾਗਾਂ ਵਾਲਾ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਏ ਹਨ? ਚਿੰਤਾ ਦੀ ਕੋਈ ਗੱਲ ਨਹੀਂ, ਸਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਅਤੇ ਸੰਚਾਲਨ ਟੀਮ ਸਭ ਤੋਂ ਵਧੀਆ ਸੰਭਵ ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ ਤੁਹਾਡੀ ਮਦਦ ਕਰਨ ਲਈ ਇੱਥੇ ਹੈ। ਸਾਡਾ ਟੀਚਾ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਨਦਾਰ ਸੇਵਾਵਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨਾ ਹੈ।

ਵਾਪਸੀ ਦੀਆਂ ਨੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ

ਗਾਹਕ ਗਲਤ, ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਾਨੇ, ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਹੋਏ ਹਿੱਸੇ / ਅਧੂਰੇ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ। ਖਰਾਬ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ, ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 3 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਅਤੇ Ubuy ਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਥਿਤੀਆਂ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਡਿਲੀਵਰੀ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਵਾਪਸੀ ਵਿੰਡੋ 7 ਦਿਨਾਂ ਲਈ ਖੁੱਲ੍ਹੀ ਹੁੰਦੀ ਹੈ। ਸਾਡੀ ਨੀਤੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਬਾਅਦ ਗਾਹਕ ਦੀਆਂ ਚਿੰਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਸੰਬੋਧਿਤ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਹੋਈ ਅਸੁਵਿਧਾ ਲਈ ਮੁਆਫੀ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਾਂ।

ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਕਿਸੇ ਵੀ ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਕਰਨ ਲਈ ਨਿਮਨਲਿਖਿਤ ਸ਼ਰਤਾਂ ਪੂਰੀਆਂ ਕਰਨੀਆਂ ਚਾਹੀਦੀਆਂ ਹਨ:

  1. ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦੇ 7 ਦਿਨਾਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਸਾਡੇ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
  2. ਉਤਪਾਦ ਇੱਕ ਅਣਵਰਤੀ ਅਤੇ ਮੁੜ-ਵੇਚਣਯੋਗ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।
  3. ਉਤਪਾਦ ਆਪਣੀ ਮੂਲ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਹੋਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਬ੍ਰਾਂਡ/ਨਿਰਮਾਤਾ ਦਾ ਬਾਕਸ, MRP ਟੈਗ ਬਰਕਰਾਰ, ਯੂਜ਼ਰ ਮੈਨੂਅਲ ਅਤੇ ਵਾਰੰਟੀ ਕਾਰਡ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ।
  4. ਉਤਪਾਦ ਨੂੰ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਇਸ ਵਿੱਚ ਮੌਜੂਦ ਸਾਰੇ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣਾਂ ਜਾਂ ਮੁਫਤ ਤੋਹਫ਼ਿਆਂ ਦੇ ਨਾਲ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਵਾਪਸ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ।

ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਦਾਰ, ਜਾਂ ਗਲਤ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਮੁੱਦੇ ਦੀ ਸੂਚਨਾ ਦੇਣ ਲਈ ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਸਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਟੀਮ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰਨ ਦੀ ਲੋੜ ਹੁੰਦੀ ਹੈ।

ਗਾਹਕ ਨੂੰ ਸਾਰੀਆਂ ਲੋੜੀਂਦੀਆਂ ਤਸਵੀਰਾਂ ਅਤੇ ਇੱਕ ਛੋਟੇ-ਵਿਸਤ੍ਰਿਤ ਵਰਣਨ ਦੇ ਨਾਲ ਵੀਡੀਓ ਪ੍ਰਦਾਨ/ਅੱਪਲੋਡ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੋ ਟੀਮ ਨੂੰ ਕੇਸ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਮਦਦ ਕਰੇਗਾ।

ਉਤਪਾਦ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਅਤੇ ਸ਼ਰਤਾਂ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ:

  1. ਖਾਸ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਅੰਦਰੂਨੀ ਕੱਪੜੇ, ਲਿੰਗਰੀ, ਤੈਰਾਕੀ ਦੇ ਕੱਪੜੇ, ਸੁੰਦਰਤਾ ਉਤਪਾਦ, ਪਰਫਿਊਮ/ਡੀਓਡੋਰੈਂਟ, ਅਤੇ ਕੱਪੜੇ ਫ੍ਰੀਬੀਜ਼, ਕਰਿਆਨੇ ਅਤੇ ਗੋਰਮੇਟ, ਗਹਿਣੇ, ਪਾਲਤੂ ਜਾਨਵਰਾਂ ਦੀ ਸਪਲਾਈ, ਕਿਤਾਬਾਂ, ਸੰਗੀਤ, ਫ਼ਿਲਮਾਂ, ਬੈਟਰੀਆਂ, ਆਦਿ, ਵਾਪਸੀ ਅਤੇ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ।
  2. ਗੁੰਮ ਲੇਬਲਾਂ ਜਾਂ ਸਹਾਇਕ ਉਪਕਰਣਾਂ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦ।
  3. ਡਿਜੀਟਲ ਉਤਪਾਦ।
  4. Products that have been tampered with or have missing serial numbers.
  5. ਇੱਕ ਉਤਪਾਦ ਜੋ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਵਰਤਿਆ ਜਾਂ ਇੰਸਟਾਲ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।
  6. ਕੋਈ ਵੀ ਉਤਪਾਦ ਜੋ ਆਪਣੇ ਮੂਲ ਰੂਪ ਜਾਂ ਪੈਕੇਜਿੰਗ ਵਿੱਚ ਨਹੀਂ ਹੈ।
  7. ਨਵੀਨੀਕਰਨ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦ ਜਾਂ ਪੂਰਵ-ਮਾਲਕੀਅਤ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸੀ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।
  8. ਉਤਪਾਦ ਜੋ ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਾਨੇ ਜਾਂ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦਾਂ ਤੋਂ ਵੱਖਰੇ ਨਹੀਂ ਹਨ।

ਰਿਫੰਡ ਸੰਬੰਧੀ ਨੀਤੀਆਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ

ਵਾਪਸੀ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ, ਸਾਡੇ ਵੇਅਰਹਾਊਸ ਕੇਂਦਰ 'ਤੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਣ, ਨਿਰੀਖਣ ਅਤੇ ਜਾਂਚ ਕੀਤੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਰਿਫੰਡ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਵੇਗੀ, ਜੋ ਇਹ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਯੋਗਤਾ ਦੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦਾ ਹੈ। ਰਿਫੰਡ ਦੀ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਜਾਂ ਅਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨਾ ਜ਼ੁੰਮੇਵਾਰ ਟੀਮ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਜਾਂਚ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦਾ ਹੈ।

ਇੱਕ ਵਾਰ ਸਾਡੇ ਰਿਫੰਡ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਰਕਮ ਨੂੰ ਅਸਲ ਭੁਗਤਾਨ ਵਿਧੀ ਵਿੱਚ ਦਰਸਾਉਣ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 7-10 ਕਾਰੋਬਾਰੀ ਦਿਨ ਲੱਗਣਗੇ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਬੈਂਕ ਦੇ ਨਿਪਟਾਰਾ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ ਇਹ ਬਦਲਦਾ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ। Ucredit ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ ਰਕਮ 24-48 ਕੰਮਕਾਜੀ ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਤੁਹਾਡੇ Ubuy ਖਾਤੇ ਵਿੱਚ ਦਿਖਾਈ ਦੇਵੇਗੀ। ਹੋਰ ਜਾਣਕਾਰੀ ਲਈ ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਸਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਟੀਮ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।

ਗਲਤ, ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਾਨੇ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਭਾਗਾਂ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਕਸਟਮ, ਡਿਊਟੀਆਂ, ਕਰ, ਅਤੇ VAT ਰਿਫੰਡ ਨੀਤੀ:

  1. ਜੇਕਰ Ubuy ਦੁਆਰਾ ਗਾਹਕ ਤੋਂ ਕਸਟਮ, ਡਿਊਟੀਆਂ, ਕਰ, ਜਾਂ VAT ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਵਸੂਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਭੁਗਤਾਨ ਗੇਟਵੇ 'ਤੇ ਰਕਮ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।
  2. ਜੇਕਰ Ubuy ਦੁਆਰਾ ਕਸਟਮ, ਡਿਊਟੀਆਂ, ਕਰ, ਜਾਂ VAT ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਨਹੀਂ ਵਸੂਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ, ਤਾਂ ਰਕਮ ਸਿਰਫ਼ Ucredit ਵਜੋਂ ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਜਾਵੇਗੀ।

ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਧਿਆਨ ਦਿਓ ਕਿ ਕਸਟਮ ਡਿਊਟੀਆਂ, ਕਰ, ਅਤੇ VAT ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ ਸਿਵਾਏ ਜਦੋਂ ਕੋਈ ਗਲਤ, ਖਰਾਬ, ਨੁਕਸਾਨਿਆ, ਜਾਂ ਗੁੰਮ ਭਾਗ / ਅਧੂਰਾ ਉਤਪਾਦ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਹੈ।

ਵਿਕਰੀ ਆਈਟਮਾਂ:

ਉਹ ਉਤਪਾਦ ਜੋ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਕਰੀ/ਪ੍ਰਚਾਰ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਸ਼ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹਨ, ਨੂੰ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਉਹ ਨੁਕਸਦਾਰ ਨਾ ਹੋਣ।