ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਨੀਤੀ
ਗਾਹਕ ਦੀ ਸੰਤੁਸ਼ਟੀ ਨੂੰ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹਮੇਸ਼ਾ ਸਾਡੀ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਡੀ ਤਰਜੀਹ ਰਹੀ ਹੈ। ਸਾਡਾ ਮੁੱਖ ਟੀਚਾ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣਾ ਹੈ ਕਿ ਗਾਹਕਾਂ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟਾਂ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਢੰਗ ਨਾਲ ਅਤੇ ਨਿਰਧਾਰਤ ਸਮੇਂ ਦੇ ਅੰਤਰਾਲ ਦੇ ਅੰਦਰ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ।
ਸਾਡੀ ਟੀਮ ਡਿਸਪੈਚ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀ ਸਫਲ ਡਿਲੀਵਰੀ ਤੱਕ ਸਾਰੇ ਪੈਕੇਜਾਂ ਦੀ ਨੇੜਿਓਂ ਨਿਗਰਾਨੀ ਕਰਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਹਰੇਕ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤੇ ਆਰਡਰ ਦੇ ਨਾਲ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਦੇ ਚਿਹਰਿਆਂ 'ਤੇ ਮੁਸਕਰਾਹਟ ਲਿਆਉਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕਰਦੇ ਹਾਂ।
ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਪ੍ਰੋਸੈਸ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ
ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਨੂੰ ਵਿਕਰੇਤਾ ਤੋਂ ਸਾਡੇ ਵੇਅਰਹਾਊਸ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਸਾਡੇ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਭੇਜੇ ਜਾਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਸਾਡੇ ਵੇਅਰਹਾਊਸ ਕੇਂਦਰ 'ਤੇ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਦੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਂਚ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਅਸੀਂ ਤੀਜੀ ਧਿਰ ਦੀ ਕੋਰੀਅਰ ਸੇਵਾਵਾਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਇਹਨਾਂ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟਾਂ ਦੀ ਸਮੇਂ ਸਿਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਜੋ ਸਾਡੀ ਤਰਫੋਂ ਗਾਹਕਾਂ ਨੂੰ ਆਰਡਰ ਡਿਲੀਵਰ ਕਰਦੀਆਂ ਹਨ।
ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੇ ਵਿਕਲਪ:
ਜਦੋਂ ਤੁਸੀਂ ਕੋਈ ਆਰਡਰ ਦਿੰਦੇ ਹੋ, ਤਾਂ ਤੁਸੀਂ ਚੈੱਕਆਊਟ 'ਤੇ ਡਿਲੀਵਰੀ ਵਿਕਲਪ ਚੁਣ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਉਤਪਾਦ ਵਰਣਨ ਵਿੱਚ ਦਰਸਾਈ ਗਈ ਅਸਥਾਈ ਮਿਤੀ ਦਾ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਭੇਜਣ ਦੇ ਸਮੇਂ 'ਤੇ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਪ੍ਰਭਾਵ ਪੈਂਦਾ ਹੈ।
ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਦੇ ਖਰਚੇ:
ਕੁੱਲ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚਿਆਂ ਦੀ ਗਣਨਾ ਚੈੱਕਆਉਟ ਪੇਜ 'ਤੇ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ। ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਉਤਪਾਦ ਦੇ ਭਾਰ ਅਤੇ ਆਕਾਰ ਦੇ ਨਾਲ-ਨਾਲ ਚੁਣੇ ਗਏ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਵਿਕਲਪ 'ਤੇ ਨਿਰਭਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਵੱਖ-ਵੱਖ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚੇ ਤੁਹਾਡੇ ਕਾਰਟ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤੀ ਗਈ ਹਰੇਕ ਵਾਧੂ ਆਈਟਮ ਦੇ ਨਾਲ ਬਦਲ ਜਾਣਗੇ ਗਾਹਕ ਇਕੱਲੀ ਆਈਟਮ ਆਰਡਰ ਕਰਨ ਦੀ ਬਜਾਏ ਆਪਣੀ ਟੋਕਰੀ ਦਾ ਆਕਾਰ ਵਧਾ ਕੇ ਸ਼ਿਪਿੰਗ 'ਤੇ ਵਧੇਰੇ ਬੱਚਤ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਲਈ ਵਿਚਾਰ ਕਰਨ ਲਈ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਗੱਲਾਂ:
ਯਕੀਨੀ ਕਰੋ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਨਿਮਨਲਿਖਿਤ ਸੂਚਕਾਂਕ ਤੋਂ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜਾਣੂ ਹੋ:
-
ਪੈਕਿੰਗ ਸੰਬੰਧੀ ਪਾਬੰਦੀਆਂ:
ਅੰਤਰਰਾਸ਼ਟਰੀ ਐਵੀਏਸ਼ਨ ਸੰਗਠਨ ਦੇ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਮਾਪਦੰਡਾਂ ਦੇ ਅਨੁਸਾਰ, ਜਲਣਸ਼ੀਲ ਤਰਲਾਂ, ਸੰਕੁਚਿਤ ਗੈਸਾਂ, ਤਰਲ ਗੈਸਾਂ, ਆਕਸੀਡਾਈਜ਼ਿੰਗ ਏਜੰਟਾਂ, ਅਤੇ ਜਲਣਸ਼ੀਲ ਠੋਸ ਪਦਾਰਥਾਂ ਵਾਲੇ ਉਤਪਾਦ ਉਹਨਾਂ ਦੀ ਮਾਤਰਾ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਪੈਕਿੰਗ ਪਾਬੰਦੀਆਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਤੁਹਾਡੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਕਈ ਪੈਕੇਜਾਂ ਵਿੱਚ ਡਿਲੀਵਰ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ ਜੇਕਰ ਇਸ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹੇ ਉਤਪਾਦ ਸ਼ਾਮਲ ਹੁੰਦੇ ਹਨ।
-
ਕਸਟਮ ਵਿੱਚ ਫਸੇ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ:
Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਅਜਿਹੀ ਹਰੇਕ ਖਰੀਦ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ, ਸਾਰੇ ਮਾਮਲਿਆਂ ਵਿੱਚ ਮੰਜ਼ਿਲ ਵਾਲੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਰਿਕਾਰਡ ਦਾ ਆਯਾਤਕ ਹੋਵੇਗਾ ਅਤੇ ਉਸ ਨੂੰ Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਉਤਪਾਦ ਕਥਿਤ ਲਈ ਮੰਜ਼ਿਲ ਵਾਲੇ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕਾਨੂੰਨਾਂ ਅਤੇ ਨਿਯਮਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨੀ ਪਵੇਗੀ।
ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਸਟਮ ਕਲੀਅਰੈਂਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ ਦਾ ਧਿਆਨ ਰੱਖਦੀ ਹੈ। ਰਿਕਾਰਡ ਦੇ ਆਯਾਤਕ ਤੋਂ ਲੋੜੀਂਦੀ ਉਚਿਤ ਕਾਗਜ਼ੀ ਕਾਰਵਾਈ/ਦਸਤਾਵੇਜ਼/ਘੋਸ਼ਣਾ/ਸਰਕਾਰੀ ਲਾਇਸੰਸ ਜਾਂ ਸਰਟੀਫਿਕੇਟਾਂ ਦੇ ਗੁੰਮ ਜਾਂ ਗੈਰ-ਮੌਜੂਦਗੀ ਕਾਰਨ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਕਸਟਮ ਕਲੀਅਰੈਂਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ 'ਤੇ ਰੱਖੀ ਜਾਣ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ:
- ਜੇਕਰ ਰਿਕਾਰਡ ਦਾ ਆਯਾਤਕ ਕਸਟਮ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਨੂੰ ਲੋੜੀਂਦੇ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਅਤੇ ਕਾਗਜ਼ੀ ਕਾਰਵਾਈਆਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਫਲ ਰਹਿੰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਕਸਟਮ ਦੁਆਰਾ ਉਤਪਾਦ ਜ਼ਬਤ ਕਰ ਲਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ Ubuy ਰਿਫੰਡ ਜਾਰੀ ਨਹੀਂ ਕਰੇਗਾ। ਇਸ ਲਈ, ਅਸੀਂ ਜ਼ੋਰਦਾਰ ਢੰਗ ਨਾਲ ਸਿਫ਼ਾਰਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਾਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਪਹਿਲਾਂ ਤੋਂ ਤਿਆਰੀਆਂ ਕਰੋ ਅਤੇ ਕਸਟਮ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੇ ਜਾਣ 'ਤੇ ਸੰਬੰਧਤ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ ਦਰਜ ਕਰੋ।
- ਜੇਕਰ ਗੁੰਮ/ਗੈਰ-ਹਾਜ਼ਰ ਕਾਗਜ਼ੀ ਕਾਰਵਾਈ ਆਦਿ ਦੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ ਮਾਲ ਸਾਡੇ ਗੋਦਾਮ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ। ਗਾਹਕ ਦੇ ਅੰਤ ਤੋਂ, ਉਤਪਾਦ ਦੀ ਖਰੀਦ ਕੀਮਤ ਤੋਂ ਵਾਪਸੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਖਰਚਿਆਂ ਨੂੰ ਕੱਟਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਹੀ ਇੱਕ ਰਿਫੰਡ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਜਾਵੇਗਾ। ਸ਼ਿਪਿੰਗ, ਅਤੇ ਕਸਟਮ ਖਰਚੇ ਰਿਫੰਡ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਨਹੀਂ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ।
-
ਡਿਲੀਵਰ ਨਾ ਹੋਣ ਯੋਗ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟਾਂ/ਵਾਪਸ ਕੀਤੀ ਗਈ ਇਨਕਾਰ ਕੀਤੀ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ
ਜਦੋਂ ਕਸਟਮ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਕਿਸੇ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦਿੱਤੀ ਜਾਂਦੀ ਹੈ, ਤਾਂ ਸੰਬੰਧਤ ਕੋਰੀਅਰ ਕੰਪਨੀ ਗਾਹਕ ਨਾਲ ਸੰਪਰਕ ਕਰੇਗੀ ਅਤੇ ਆਰਡਰ ਡਿਲੀਵਰੀ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕਰੇਗੀ:
ਗਾਹਕ ਦੁਆਰਾ ਜਵਾਬ ਨਹੀਂ ਦੇਣ, ਡਿਲੀਵਰੀ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਜਾਂ ਡਿਲੀਵਰੀ 'ਤੇ ਕੈਰੀਅਰ ਦੇ ਕਾਰਨ ਲਾਗੂ ਡਿਊਟੀਆਂ ਅਤੇ ਕਰਨ ਦਾ ਭੁਗਤਾਨ ਕਰਨ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰਨ ਦੇ ਮਾਮਲੇ ਵਿੱਚ। ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਨੂੰ ਮੂਲ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਵੇਗਾ।
The customer may file a refund claim for the above cases. If the shipment is eligible for a refund per Ubuy Return Policy then the Shipping, Custom and other charges (Tax, Gateway charges etc) will not be included in the refund. The Restocking Fee, Customs & VAT(If Applicable) will also be deducted from the total price of goods affected in the shipment.
ਜੇਕਰ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਵਾਪਸ ਨਹੀਂ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਜਾਂ ਉਤਪਾਦ ਵਾਪਸੀਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਤਾਂ ਗਾਹਕ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
-
ਮੰਜ਼ਿਲ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਪਾਬੰਦੀਸ਼ੁਦਾ ਵਸਤੂਆਂ ਅਤੇ ਆਯਾਤ ਪ੍ਰਤੀਬੰਧਤ ਆਈਟਮਾਂ:
Ubuy ਕਾਨੂੰਨਾਂ ਦੀ ਪਾਲਣਾ ਕਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਤਪਾਦ ਸੰਬੰਧਤ ਦੇਸ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਨਿਯਾਮਕ ਅਤੇ ਸੁਰੱਖਿਆ ਲੋੜਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਹਾਲਾਂਕਿ, Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਸੂਚੀਬੱਧ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦ ਤੁਹਾਡੀ ਮੰਜ਼ਿਲ ਦੇ ਸੰਬੰਧਤ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਖਰੀਦ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਨਹੀਂ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ। Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਸੂਚੀਬੱਧ ਕੋਈ ਵੀ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਦੀ ਉਪਲਬਧਤਾ ਬਾਰੇ ਕੋਈ ਵਾਅਦਾ ਜਾਂ ਗਾਰੰਟੀ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਗਾਹਕ ਦੇ ਸੰਬੰਧਤ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਉਪਲਬਧ ਹਨ।
Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਸਾਰੇ ਉਤਪਾਦ ਹਰ ਸਮੇਂ ਸਾਰੇ ਨਿਰਯਾਤ ਅਤੇ ਸਮਰੱਥ ਅਧਿਕਾਰ ਖੇਤਰ ਵਾਲੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਸਾਰੇ ਵਪਾਰ ਅਤੇ ਟੈਰਿਫ ਨਿਯਮਾਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੁੰਦੇ ਹਨ। ਸਾਡੀ ਵੈਬਸਾਈਟ/ਐਪ 'ਤੇ ਉਪਲਬਧ ਲੱਖਾਂ ਉਤਪਾਦਾਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਉਹਨਾਂ ਨੂੰ ਫਿਲਟਰ ਕਰਨਾ ਮੁਸ਼ਕਲ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜੋ ਦੇਸ਼-ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਕਸਟਮ ਨਿਯਮਾਂ ਅਤੇ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆਵਾਂ ਦੇ ਕਾਰਨ ਭੇਜੇ ਨਹੀਂ ਜਾ ਸਕਦੇ ਹਨ।
ਉਹ ਗਾਹਕ ਜੋ Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ ਰਾਹੀਂ ਉਤਪਾਦ ਖਰੀਦਦਾ ਹੈ ਅਤੇ/ਜਾਂ ਮੰਜ਼ਿਲ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਦਾ ਪ੍ਰਾਪਤਕਰਤਾ ਹੈ, ਇਹ ਯਕੀਨੀ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਜ਼ੁੰਮੇਵਾਰ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਨੂੰ ਮੰਜ਼ਿਲ ਵਾਲੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ Ubuy ਵਜੋਂ ਕਾਨੂੰਨੀ ਤੌਰ 'ਤੇ ਆਯਾਤ ਕੀਤਾ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਸਹਿਯੋਗੀ Ubuy ਵੈਬਸਾਈਟ 'ਤੇ ਖਰੀਦੇ ਗਏ ਕੋਈ ਵੀ ਉਤਪਾਦ(ਦਾਂ) ਨੂੰ ਦੁਨੀਆ ਦੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਆਯਾਤ ਕਰਨ ਦੀ ਕਾਨੂੰਨੀਤਾ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਕਿਸੇ ਵੀ ਕਿਸਮ ਦੀ ਕੋਈ ਪੁਸ਼ਟੀ, ਪ੍ਰਤੀਨਿਧਤਾ ਜਾਂ ਵਾਅਦੇ ਨਹੀਂ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਜੇਕਰ ਆਰਡਰ ਕੀਤੇ ਉਤਪਾਦ ਪ੍ਰਤਿਬੰਧਤ ਜਾਂ ਵਰਜਿਤ ਹਨ ਅਤੇ ਮੰਜ਼ਿਲ ਵਾਲੇ ਦੇਸ਼ ਵਿੱਚ ਕਸਟਮ ਕਲੀਅਰੈਂਸ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਮਨਜ਼ੂਰ ਨਹੀਂ ਹਨ, ਤਾਂ ਗਾਹਕ ਰਿਫੰਡ ਲਈ ਯੋਗ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
ਦੇਰੀ ਦੇ ਕਾਰਨ:
Ubuy ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀ ਗਈ ਅੰਦਾਜ਼ਨ ਡਿਲੀਵਰੀ ਮਿਆਦ ਸਭ ਤੋਂ ਮਿਆਰੀ ਡਿਲੀਵਰੀ ਨੂੰ ਦਰਸਾਉਂਦੀ ਹੈ। ਹਾਲਾਂਕਿ, ਕੁਝ ਆਰਡਰ ਕਦੇ-ਕਦਾਈਂ ਨਿਮਨ ਕਾਰਨ ਕਰਕੇ ਲੰਬੇ ਆਵਾਜਾਈ ਸਮੇਂ ਦੇ ਅਧੀਨ ਹੋ ਸਕਦੇ ਹਨ:
- ਖਰਾਬ ਮੌਸਮ
- ਫਲਾਈਟ ਵਿੱਚ ਦੇਰੀ
- ਰਾਸ਼ਟਰੀ ਛੁੱਟੀਆਂ ਜਾਂ ਤਿਉਹਾਰ
- ਕਸਟਮ ਕਲੀਅਰੈਂਸ ਪ੍ਰਕਿਰਿਆ
- ਕੁਦਰਤੀ ਆਫ਼ਤਾਂ
- ਵੱਡੇ ਪੈਮਾਨੇ 'ਤੇ ਬਿਮਾਰੀ ਦਾ ਫੈਲਾਅ
- ਹੋਰ ਅਣਕਿਆਸੇ ਹਾਲਾਤ
ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਟ੍ਰੈਕਿੰਗ:
ਸਾਰੀਆਂ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟਾਂ ਸਾਡੇ ਟ੍ਰੈਕਿੰਗ ਪੇਜ 'ਤੇ ਆਰਡਰ ਆਈਡੀ ਨੰਬਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਕੇ ਟ੍ਰੈਕ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾ ਸਕਦੀਆਂ ਹਨ। ਕਿਸੇ ਆਰਡਰ ਨੂੰ ਟ੍ਰੈਕ ਕਰਨ ਦਾ ਵਿਕਲਪ ਸਾਡੀ ਵੈਬਸਾਈਟ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ ਐਪ ਦੇ ਯੂਜ਼ਰ "ਟ੍ਰੈਕ ਆਰਡਰ" ਵਿਕਲਪ ਨੂੰ ਦੇਖ ਸਕਦੇ ਹਨ ਜਦੋਂ ਉਹ ਐਪ ਦੇ ਉੱਪਰ-ਖੱਬੇ ਹਿੱਸੇ 'ਤੇ ਮੀਨੂ ਆਈਕਨ 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰਦੇ ਹਨ। ਯੂਜ਼ਰ "ਮੇਰੇ ਆਰਡਰ" 'ਤੇ ਕਲਿੱਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਆਸਾਨੀ ਨਾਲ ਸ਼ਿਪਮੈਂਟ ਨੂੰ ਟ੍ਰੈਕ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹੈ।
ਅੱਗੇ ਹੋਰ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਸਾਡੀ ਸਹਾਇਤਾ ਟੀਮ ਨਾਲ ਬੇਝਿਜਕ ਸੰਪਰਕ ਕਰੋ।