கப்பல் போக்குவரத்து கொள்கை
வாடிக்கையாளர் திருப்தியை உறுதிசெய்வது எப்பொழுதும் எங்களின் முதன்மையான முன்னுரிமையாகும். வாடிக்கையாளர் ஏற்றுமதிகள் பாதுகாப்பாகவும், ஒதுக்கப்பட்ட நேர இடைவெளிக்குள் வழங்கப்படுவதை உறுதி செய்வதே எங்கள் முதன்மையான குறிக்கோள்.
எங்கள் குழு அனைத்து பேக்கேஜ்களையும் அனுப்பியதிலிருந்து வாடிக்கையாளர்களுக்கு வெற்றிகரமாக விநியோகிக்கும் வரை உன்னிப்பாகக் கண்காணிக்கிறது. டெலிவரி செய்யப்படும் ஒவ்வொரு ஆர்டரிலும் எங்கள் வாடிக்கையாளர்களின் முகத்தில் நம்பிக்கையை வளர்த்து, புன்னகையை வரவழைப்போம் என்று நம்புகிறோம்.
ஷிப்பிங் செயல்முறை மற்றும் செயல்முறை
தயாரிப்பு(கள்) விற்பனையாளரிடமிருந்து எங்கள் கிடங்கு வசதிக்கு அனுப்பப்படும். தயாரிப்புகள் (கள்) எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு அனுப்பப்படுவதற்கு முன்பு எங்கள் கிடங்கு வசதியில் முழுமையாக ஆய்வு செய்யப்படுகின்றன. எங்கள் சார்பாக வாடிக்கையாளர்களுக்கு ஆர்டர்களை வழங்கும் மூன்றாம் தரப்பு கூரியர் சேவைகளைப் பயன்படுத்தி இந்த ஏற்றுமதிகளை சரியான நேரத்தில் டெலிவரி செய்கிறோம்.
கப்பல் போக்குவரத்து விருப்பங்கள்:
நீங்கள் ஆர்டர் செய்யும் போது, செக் அவுட்டில் டெலிவரி விருப்பங்களைத் தேர்வு செய்யலாம். தயாரிப்பு விளக்கத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள தற்காலிக தேதி, கப்பலின் போக்குவரத்து நேரத்தில் குறிப்பிடத்தக்க தாக்கத்தை ஏற்படுத்துகிறது.
கப்பல் கட்டணம்:
மொத்த ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் செக்அவுட் பக்கத்தில் கணக்கிடப்படும். ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் தயாரிப்பின் எடை மற்றும் அளவு மற்றும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட ஷிப்பிங் விருப்பத்தைப் பொறுத்து மாறுபடும். உங்கள் கார்ட்டில் சேர்க்கப்படும் ஒவ்வொரு கூடுதல் பொருளுக்கும் ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் மாறும் வாடிக்கையாளர்கள் ஒரு பொருளை ஆர்டர் செய்வதற்குப் பதிலாக தங்கள் கூடையின் அளவை அதிகரிப்பதன் மூலம் ஷிப்பிங்கில் அதிகம் சேமிக்க முடியும்.
ஷிப்பிங்கிற்கு கருத்தில் கொள்ள வேண்டிய முக்கியமான புள்ளிகள்:
பின்வரும் குறியீடுகளை நீங்கள் நன்கு அறிந்திருக்கிறீர்கள் என்பதை உறுதிப்படுத்தவும்:
-
பேக்கிங் கட்டுப்பாடுகள்:
சர்வதேச விமானப் போக்குவரத்து அமைப்பின் விதிமுறைகள் மற்றும் தரநிலைகளின்படி, எரியக்கூடிய திரவங்கள், சுருக்கப்பட்ட வாயுக்கள், திரவ வாயுக்கள், ஆக்ஸிஜனேற்ற முகவர்கள் மற்றும் எரியக்கூடிய திடப்பொருள்கள் ஆகியவற்றைக் கொண்ட தயாரிப்புகள் அவற்றின் அளவு அடிப்படையில் பேக்கிங் கட்டுப்பாடுகளுக்கு உட்பட்டவை. அத்தகைய தயாரிப்பு(கள்) இருந்தால் உங்கள் ஆர்டர் பல பேக்கேஜ்களில் டெலிவரி செய்யப்படும்.
-
ஏற்றுமதிகள் சுங்கத்தில் சிக்கியுள்ளன:
Ubuy இணையதளம் மூலம் வாடிக்கையாளரால் செய்யப்படும் ஒவ்வொரு வாங்குதலுக்கும், இலக்கு நாட்டில் உள்ள பெறுநர் எல்லா நிகழ்வுகளிலும் "பதிவின் இறக்குமதியாளர்" ஆக இருக்க வேண்டும் மற்றும் தயாரிப்பு (களுக்குச் செல்லும் நாட்டின் அனைத்து சட்டங்கள் மற்றும் விதிமுறைகளுக்கு இணங்க வேண்டும். ) Ubuy இணையதளம் மூலம் வாங்கப்பட்டது.
கூரியர் நிறுவனம் வழக்கமாக சுங்க அனுமதி நடைமுறையை கவனித்துக்கொள்கிறது. முறையான ஆவணங்கள்/ஆவணங்கள்/அறிக்கை/அரசாங்க உரிமம் அல்லது "பதிவு இறக்குமதியாளர்" யிடம் இருந்து தேவைப்படும் சான்றிதழ்கள் காணாமல் போயிருந்தாலோ அல்லது இல்லாத காரணத்தினாலோ சுங்க அனுமதி செயல்முறைகளில் ஏற்றுமதி நிறுத்தப்பட்டால்:
- ‘பதிவை இறக்குமதி செய்பவர்’ தனிப்பயன் அதிகாரிகளுக்குத் தேவையான ஆவணங்கள் மற்றும் ஆவணங்களை வழங்கத் தவறினால், அதன் விளைவாக தயாரிப்பு(கள்) சுங்கத்தால் பறிமுதல் செய்யப்பட்டால், Ubuy பணத்தைத் திரும்பப்பெறாது. எனவே, தனிப்பயன் அதிகாரிகளால் கோரப்படும்போது, நீங்கள் முன்கூட்டியே தயாரிப்புகளைச் செய்து உரிய ஆவணங்களைச் சமர்ப்பிக்குமாறு நாங்கள் கடுமையாகப் பரிந்துரைக்கிறோம்.
- ஆவணங்கள் காணாமல் போனால் / இல்லாத பட்சத்தில் எங்கள் கிடங்கிற்கு ஏற்றுமதி திரும்பினால். வாடிக்கையாளரின் முடிவில் இருந்து, தயாரிப்பு கொள்முதல் விலையில் இருந்து திரும்பப் பெறுவதற்கான ஷிப்பிங் கட்டணங்களைக் கழித்த பின்னரே பணத்தைத் திரும்பப் பெற முடியும். ஷிப்பிங் மற்றும் தனிப்பயன் கட்டணங்கள் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவதில் சேர்க்கப்படாது.
-
வழங்க முடியாத ஏற்றுமதி/மறுக்கப்பட்ட ஏற்றுமதி திரும்பியது
சுங்க அதிகாரிகளால் ஒரு கப்பலுக்கு ஒப்புதல் அளிக்கப்பட்டால், சம்பந்தப்பட்ட கூரியர் நிறுவனம் வாடிக்கையாளரைத் தொடர்புகொண்டு ஆர்டர் டெலிவரிக்கு ஏற்பாடு செய்யும்:
வாடிக்கையாளர் பதிலளிக்காத பட்சத்தில், டெலிவரியை ஏற்க மறுத்தால் அல்லது டெலிவரி செய்யும் போது கேரியர் செலுத்த வேண்டிய வரிகள் மற்றும் வரிகளை செலுத்த மறுத்துவிடுவார். அனுப்பப்பட்ட நாட்டிற்கு திருப்பி அனுப்பப்படும்.
The customer may file a refund claim for the above cases. If the shipment is eligible for a refund per Ubuy Return Policy then the Shipping, Custom and other charges (Tax, Gateway charges etc) will not be included in the refund. The Restocking Fee, Customs & VAT(If Applicable) will also be deducted from the total price of goods affected in the shipment.
ஷிப்மென்ட் திரும்பப் பெறப்படாவிட்டால் அல்லது தயாரிப்பு (கள்) திரும்பப் பெற முடியாததாக இருந்தால், வாடிக்கையாளர் பணத்தைத் திரும்பப் பெறத் தகுதியற்றவர்.
-
இலக்கு நாட்டில் தடைசெய்யப்பட்ட பொருட்கள் மற்றும் இறக்குமதி தடைசெய்யப்பட்ட பொருட்கள்:
Ubuy சட்டங்களுக்கு இணங்க முயற்சிக்கிறது மற்றும் தயாரிப்பு(கள்) அந்தந்த நாடுகளில் உள்ள ஒழுங்குமுறை மற்றும் பாதுகாப்புத் தேவைகளைப் பூர்த்தி செய்வதை உறுதி செய்கிறது. இருப்பினும், Ubuy இணையதளத்தில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள அனைத்து தயாரிப்பு(கள்) உங்கள் இலக்கு நாட்டில் வாங்குவதற்கு கிடைக்காது. இணையதளத்தில் பட்டியலிடப்பட்டுள்ள எந்தவொரு தயாரிப்பும் (கள்) வாடிக்கையாளரின் அந்தந்த நாட்டில் கிடைக்கும் என்பது குறித்து Ubuy எந்த வாக்குறுதிகளையும் உத்தரவாதங்களையும் அளிக்கவில்லை.
Ubuy இணையதளத்தில் வாங்கப்படும் அனைத்து தயாரிப்புகளும் எல்லா நேரங்களிலும் அனைத்து ஏற்றுமதி மற்றும் தகுதிவாய்ந்த அதிகார வரம்பில் உள்ள எந்தவொரு தேசத்தின் அனைத்து வர்த்தக மற்றும் கட்டண விதிமுறைகளுக்கும் உட்பட்டவை. எங்கள் இணையதளம்/ஆப்ஸில் மில்லியன் கணக்கான தயாரிப்புகள் இருப்பதால், நாடு சார்ந்த சுங்க விதிமுறைகள் மற்றும் நடைமுறைகள் காரணமாக அனுப்ப முடியாதவற்றை வடிகட்டுவது கடினம்.
Ubuy இணையதளம் மூலம் தயாரிப்பு(களை) வாங்கும் வாடிக்கையாளர் மற்றும்/அல்லது சேரும் நாட்டில் தயாரிப்பு(கள்) பெறுபவருக்கே அந்த தயாரிப்பு(களை) Ubuy ஆக சட்டப்பூர்வமாக இறக்குமதி செய்ய முடியும் என்பதை உறுதிப்படுத்தும் பொறுப்பு உள்ளது. மற்றும் அதன் துணை நிறுவனங்கள் Ubuy இணையதளத்தில் வாங்கப்பட்ட எந்தப் பொருளையும் (களை) உலகில் உள்ள நாட்டிற்கு இறக்குமதி செய்வதற்கான சட்டப்பூர்வத்தன்மை குறித்து எந்த வகையிலும் உறுதிமொழிகள், பிரதிநிதித்துவங்கள் அல்லது வாக்குறுதிகளை வழங்குவதில்லை. ஆர்டர் செய்யப்பட்ட தயாரிப்பு(கள்) தடைசெய்யப்பட்டதாகவோ அல்லது தடைசெய்யப்பட்டதாகவோ மற்றும் இலக்கு நாட்டில் உள்ள தனிப்பயன் அனுமதி அதிகாரிகளால் அங்கீகரிக்கப்படாமலோ இருந்தால், வாடிக்கையாளர் பணத்தைத் திரும்பப் பெறத் தகுதியற்றவர்.
தாமத காரணங்கள்:
Ubuy வழங்கிய மதிப்பிடப்பட்ட டெலிவரி சாளரம் மிகவும் நிலையான விநியோகத்தை பிரதிபலிக்கிறது. இருப்பினும், சில ஆர்டர்கள் எப்போதாவது நீண்ட டிரான்சிட் நேரத்திற்கு உட்பட்டதாக இருக்கலாம்:
- மோசமான வானிலை
- விமான தாமதங்கள்
- தேசிய விடுமுறைகள் அல்லது திருவிழாக்கள்
- சுங்க அனுமதி நடைமுறைகள்
- இயற்கை சீற்றங்கள்
- நோயின் பாரிய முறிவு.
- பிற எதிர்பாராத சூழ்நிலைகள்
ஏற்றுமதி கண்காணிப்பு:
எங்கள் கண்காணிப்புப் பக்கத்தில் உள்ள ஆர்டர் ஐடி எண்ணைப் பயன்படுத்தி அனைத்து ஏற்றுமதிகளையும் கண்காணிக்க முடியும். ஆர்டரைக் கண்காணிப்பதற்கான விருப்பத்தை எங்கள் வலைத்தளத்தின் கீழே காணலாம் ஆப்ஸின் மேல் இடது பகுதியில் உள்ள மெனு ஐகானைக் கிளிக் செய்யும் போது, ஆப்ஸ் பயனர்கள் “track order†விருப்பத்தைப் பார்க்கலாம். பயனர் ‘my orders’ என்பதைக் கிளிக் செய்து சரக்குகளை எளிதாகக் கண்காணிக்கலாம்.
மேலும் உதவிக்கு எங்கள் ஆதரவுக் குழுவைத் தொடர்புகொள்ள தயங்க வேண்டாம்.