తరచుగా అడిగే ప్రశ్నలు
-
రిటర్న్ లు మరియు రీఫండ్ లు
-
ఆర్డర్ & డెలివరీ
-
కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ & రద్దు
-
చెల్లింపులు మరియు రుసుములు
-
ప్రచారాలు & ఆఫర్లు
-
గోప్యత & సాధారణ సమాచారం
-
చట్టబద్ధత & విశ్వసనీయత
No Faq Found
రిటర్న్ పాలసీ
దురదృష్టవశాత్తు, మాకు మార్పిడి విధానం లేదు. కస్టమర్ తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట లేదా తప్పిపోయిన భాగం / అసంపూర్ణ ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వవచ్చు. పాడైన ఉత్పత్తి విషయంలో, కస్టమర్ డెలివరీ అయిన 3 రోజులలోపు కేటాయించిన కొరియర్ కంపెనీకి మరియు Ubuyకి తెలియజేయాలి మరియు ఇతర పరిస్థితులలో డెలివరీ తర్వాత 7 రోజుల వరకు రిటర్న్ విండో తెరిచి ఉంటుంది. మా పాలసీ డెలివరీ అయిన 7 రోజుల తర్వాత కస్టమర్ సమస్యలను పరిష్కరించదు. కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము.
దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్టమైన లేదా తప్పుడు ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యను నివేదించడానికి కస్టమర్ మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించాలి. కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్ని సంప్రదించిన తర్వాత రిజిస్టర్డ్ ఇమెయిల్ అడ్రస్లో కస్టమర్కి లింక్ అందించబడుతుంది.
తప్పుడు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట ఉత్పత్తి(లు) లేదా తప్పిపోయిన భాగాలతో ఉత్పత్తి(లు) మాత్రమే తిరిగి ఇవ్వబడతాయి.
- డెలివరీ అయిన 7 రోజులలోపు కస్టమర్ తప్పనిసరిగా మమ్మల్ని సంప్రదించాలి.
- ఉత్పత్తి ఉపయోగించని మరియు తిరిగి విక్రయించదగిన స్థితిలో ఉండాలి.
- బ్రాండ్ యొక్క/తయారీదారు యొక్క బాక్స్, MRP ట్యాగ్ చెక్కుచెదరకుండా ఉండాలి, వినియోగదారు మాన్యువల్ మరియు వారంటీ కార్డ్తో సహా ఉత్పత్తి దాని అసలు ప్యాకేజింగ్లో ఉండాలి.
- ఉత్పత్తిని కస్టమర్ పూర్తిగా దానితోపాటు ఉన్న అన్ని ఉపకరణాలు లేదా ఉచిత బహుమతులతో తిరిగి ఇవ్వాలి.
- లోపలి దుస్తులు, లోదుస్తులు, స్విమ్వేర్, బ్యూటీ ప్రొడక్ట్స్, పెర్ఫ్యూమ్లు/డియోడరెంట్, మరియు ఉచిత దుస్తులు , కిరాణా & గౌర్మెట్, ఆభరణాలు, పెంపుడు జంతువుల సామాగ్రి, పుస్తకాలు, సంగీతం, సినిమాలు, బ్యాటరీలు మొదలైన నిర్దిష్ట కేటగిరీలు వాపసు మరియు తిరిగి చెల్లింపుల కోసం అర్హత లేదు.
- లేబుల్లు లేదా యాక్సెసరీలు లేని ఉత్పత్తులు.
- డిజిటల్ ఉత్పత్తులు.
- తారుమారు చేయబడిన లేదా క్రమ సంఖ్యలను కోల్పోయిన ఉత్పత్తులు.
- కస్టమర్ ఉపయోగించిన లేదా ఇన్స్టాల్ చేసిన ఉత్పత్తి.
- అసలు రూపంలో లేని లేదా ప్యాకేజింగ్లో లేని ఉత్పత్తిు.
- పునరుద్ధరించిన ఉత్పత్తులు లేదా పూర్వ యాజమాన్యంలోని ఉత్పత్తులు రిటర్న్లకు అర్హత కలిగి ఉండవు.
- పాడైపోని, లోపం లేని ఉత్పత్తులు లేదా అసలు ఆర్డర్ చేసిన వాటికి భిన్నంగా ఉండే ఉత్పత్తులు.
కస్టమర్ తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట లేదా తప్పిపోయిన భాగం / అసంపూర్ణ ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వవచ్చు. ఉత్పత్తి తప్పిపోయిన సందర్భంలో, కస్టమర్ డెలివరీ అయిన 3 రోజులలోపు కేటాయించిన కొరియర్ కంపెనీకి మరియు Ubuyకి తెలియజేయాలి మరియు ఇతర పరిస్థితుల విషయంలో డెలివరీ తర్వాత 7 రోజుల పాటు రిటర్న్ విండో తెరిచి ఉంటుంది. మా పాలసీ డెలివరీ అయిన 7 రోజుల తర్వాత కస్టమర్ సమస్యలను పరిష్కరించదు. కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము.
కస్టమర్ తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట లేదా తప్పిపోయిన భాగం / అసంపూర్ణ ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వవచ్చు. దెబ్బతిన్న ఉత్పత్తుల విషయంలో, కస్టమర్ డెలివరీ అయిన 3 రోజులలోపు కేటాయించిన కొరియర్ కంపెనీకి మరియు Ubuyకి తెలియజేయాలి మరియు ఇతర పరిస్థితుల విషయంలో డెలివరీ తర్వాత 7 రోజుల పాటు రిటర్న్ విండో తెరిచి ఉంటుంది. మా పాలసీ డెలివరీ అయిన 7 రోజుల తర్వాత కస్టమర్ సమస్యలను పరిష్కరించదు. కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము.
ఏదైనా ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వడానికి వినియోగదారుడు క్రింది షరతులను తప్పక పాటించాలి:
- డెలివరీ అయిన 7 రోజులలోపు కస్టమర్ తప్పనిసరిగా మమ్మల్ని సంప్రదించాలి.
- ఉత్పత్తి ఉపయోగించని మరియు తిరిగి విక్రయించదగిన స్థితిలో ఉండాలి.
- బ్రాండ్/తయారీదారు బాక్స్, యూజర్ మాన్యువల్, వారంటీ కార్డ్ మరియు MRP ట్యాగ్ చెక్కుచెదరకుండా ఉత్పత్తి దాని అసలు ప్యాకేజింగ్లో ఉండాలి.
- ఉత్పత్తిని కస్టమర్ పూర్తిగా దానితోపాటు ఉన్న అన్ని ఉపకరణాలు లేదా ఉచిత బహుమతులతో తిరిగి ఇవ్వాలి.
దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్టమైన లేదా తప్పుడు ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యను నివేదించడానికి కస్టమర్ మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించాలి.
కస్టమర్ తప్పనిసరిగా అవసరమైన అన్ని చిత్రాలు & వీడియోలను సమస్య యొక్క సంక్షిప్త వివరణతో అప్లోడ్ చేయాలి, ఇది బృందం కేసును దర్యాప్తు చేయడంలో సహాయపడుతుంది.
మరింత తెలుసుకోవడానికి, దయచేసి మా రిటర్న్ పాలసీని సందర్శించండి లేదా మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి.
వాపసు విధానం
తిరిగి ఇచ్చిన సందర్భంలో, మా గిడ్డంగి సదుపాయంలో ఉత్పత్తిని స్వీకరించి, తనిఖీ చేసి & పరిశీలించిన తర్వాత మాత్రమే వాపసు ప్రక్రియ ప్రారంభమవుతుంది. ఉత్పత్తిని రీఫండ్కు అర్హతగా భావించిన తర్వాత, రీఫండ్ మొత్తం మీ బ్యాంక్ ఖాతా/ Ubuy ఖాతా/అసలు చెల్లింపు పద్ధతికి క్రెడిట్ చేయబడుతుంది.
మేము తిరిగి చెల్లింపు ప్రక్రియను ప్రారంభించిన తర్వాత, అసలు చెల్లింపు పద్ధతిలో మొత్తం ప్రతిబింబించడానికి సుమారు 7-10 పని దినాలు పడుతుంది. అయితే, మీ బ్యాంక్ సెటిల్మెంట్ పాలసీ ప్రకారం మీ బ్యాంక్ ఖాతాకు రీఫండ్ల సమయం భిన్నంగా ఉంటుంది. Ucredit అయిన సందర్భంలో మొత్తం డబ్బు 24-48 పని గంటలలోపు మీ Ubuy ఖాతాలో ప్రతిబింబిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం దయచేసి మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి.
- అంతర్-బ్యాంక్ లావాదేవీల సెటిల్మెంట్ ఊహించిన దానికంటే ఎక్కువ సమయం పట్టవచ్చు కాబట్టి మీ బ్యాంక్ ఖాతాను పర్యవేక్షించండి.
- మీ బ్యాంక్ని సంప్రదించండి మరియు షేర్ చేయడానికి లావాదేవీ IDని సిద్ధంగా ఉంచుకోండి.
- ఒకవేళ మీరు ఇంకా రీఫండ్ని అందుకోనట్లయితే, దయచేసి మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్ని సంప్రదించండి.
ఉత్పత్తి మా గిడ్డంగికి తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, మేము వాపసును ప్రారంభిస్తాము. అసలు చెల్లింపు పద్ధతిలో మొత్తం ప్రతిబింబించడానికి దాదాపు 7-10 పని దినాలు పడుతుంది. అయితే, బ్యాంక్ సెటిల్మెంట్ ప్రమాణాల ప్రకారం ఇది మారుతుంది. Ucredit విషయంలో మొత్తం 24-48 పని గంటలలోపు మీ Ubuy ఖాతాలో ప్రతిబింబిస్తుంది. దయచేసి మరింత సమాచారం కోసం మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి.
కస్టమర్ తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట లేదా తప్పిపోయిన భాగం / అసంపూర్ణ ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వవచ్చు.
ఆర్డర్ డెలివరీ కాకపోతే లేదా ట్రాన్సిట్లో పోయినట్లయితే, తిరిగి చెల్లింపు జారీ చేయబడుతుంది.
దయచేసి మరిన్ని వివరాల కోసం షిప్పింగ్ పాలసీ మరియు మా కస్టమర్ సేవను చూడండి.
ఆర్డర్ చేయండి
మీరు మీ ఆర్డర్ నిర్ధారణ మెయిల్/SMSలో స్వీకరించే ట్రాక్ ఆర్డర్ లింక్’ సహాయంతో మీ ఆర్డర్ను ట్రాక్ చేయవచ్చు.
మీరు మా వెబ్సైట్లో ఆర్డర్లను ట్రాక్ చేయడానికి పేజీ దిగువన అందుబాటులో ఉన్న 'Track Order' ఆప్షన్ పై క్లిక్ చేయవచ్చు.
యాప్ వినియోగదారులు మెను ఐకాన్లో అందుబాటులో ఉన్న 'track order' ఎంపికను వీక్షించగలరు. తదుపరి సహాయం కోసం మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించడానికి సంకోచించకండి.
దురదృష్టవశాత్తూ, ఆర్డర్ చేసిన తర్వాత మేము ఉత్పత్తిని మార్చలేము.
అవును, అభ్యర్థన మీదై ఆర్డర్ ఇన్వాయిస్ అందించబడుతుంది. దయచేసి సహాయం కోసం కస్టమర్ సేవా బృందాన్ని సంప్రదించండి.
- మీరు వెతుకుతున్న ఉత్పత్తిని కనుగొనడానికి మా గ్లోబల్ సర్చ్ ఇంజిన్ని సందర్శించండి.
- ఉత్పత్తి గురించి మరిన్ని వివరాలను వీక్షించడానికి కావలసిన ఉత్పత్తిపై క్లిక్ చేయండి.
- మీకు కావలసిన వస్తువును ఎంచుకుని, మీకు అవసరమైన సైజు మరియు పరిమాణాన్ని ఎంచుకోండి. ఎంచుకున్న తర్వాత Add to Cart క్లిక్ చేయడం ద్వారా కొనసాగించండి.
- మీ కార్ట్ని వీక్షించడానికి, view cart బటన్ని ఎంచుకోండి. ఆ తర్వాత, మీరు మరిన్ని వస్తువులను జోడించాలనుకుంటే "షాపింగ్ కొనసాగించు" లేదా మీరు చెక్అవుట్ చేయాలనుకుంటే "సురక్షిత చెక్అవుట్కి కొనసాగండి" ఎంచుకోవచ్చు.
- అందుబాటులో ఉంటే డిస్కౌంట్ కూపన్ని వర్తింపజేయండి
- మీరు అతిథిగా కొనసాగాలనుకుంటే, దయచేసి కొనసాగడానికి మీ ఇమెయిల్ చిరునామా మరియు షిప్పింగ్ సమాచారాన్ని నమోదు చేయండి.
- మీరు తిరిగి వస్తున్న కస్టమర్ అయితే, దయచేసి కొనసాగడానికి మీ లాగిన్ వివరాలను నమోదు చేయండి.
- మీరు కొత్త కస్టమర్ అయితే మరియు నమోదు చేసుకోవాలనుకుంటే, మీ సంప్రదింపు వివరాలతో నమోదు చేసుకోండి.
- కొనసాగించడానికి మీ షిప్పింగ్ పద్ధతిని ఎంచుకోండి.
- మీ ప్రాధాన్య చెల్లింపు పద్ధతిని క్లిక్ చేసి, proceed to pay ఆప్షన్ క్లిక్ చేయండి.
- మాకు చెల్లింపు అందిన తర్వాత మీ ఆర్డర్ ప్లేస్ చేయబడుతుంది.
ఒకవేళ ఆర్డర్ డెలివరీ కానట్లయితే, దయచేసి సహాయం కోసం మా కస్టమర్ సపోర్ట్ లేదా కేటాయించిన కొరియర్ కంపెనీని సంప్రదించండి.
డెలివరీ
ఆర్డర్లు సాధారణంగా చెక్అవుట్లో కస్టమర్ ఎంచుకున్న షిప్పింగ్ పద్ధతిలో పేర్కొన్న సమయ వ్యవధిలో డెలివరీ చేయబడతాయి.
కస్టమర్ ద్వారా కస్టమ్స్ చెల్లించాల్సిన అవసరం వచ్చినప్పుడు, ఛార్జీలు చెల్లించిన తర్వాత డెలివరీ నిర్ధారించబడుతుంది.
అవును, డెలివరీకి ముందు కొరియర్ కంపెనీ నుండి మీకు కాల్/SMS వస్తుంది. మీరు దాని ప్రకారం డెలివరీని షెడ్యూల్ చేయవచ్చు.
- ఒక వేళ మీ దేశంలో ఎంపిక అందుబాటులో ఉంటే. మీరు కస్టమ్స్, సుంకాలు మరియు పన్నులను ముందుగా లేదా డెలివరీ సమయంలో చెల్లించడానికి ఎంచుకోవచ్చు. ఈ ఎంపిక అందుబాటులో ఉంది మరియు చెక్అవుట్ సమయంలో లెక్కించబడుతుంది.
- దేశాన్ని బట్టి. కస్టమ్స్, సుంకాలు మరియు పన్నులు ముందస్తుగా వసూలు చేయబడతాయి మరియు చెక్అవుట్ వద్ద లెక్కించబడతాయి. డెలివరీ సమయంలో కస్టమర్ ఏమీ చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు మరియు కొరియర్ కంపెనీ ద్వారా ఏదైనా మొత్తం ఛార్జ్ చేయబడితే, దయచేసి సహాయం కోసం మా కస్టమర్ సపోర్ట్ని సంప్రదించండి.
- కొన్ని దేశాల్లో, కస్టమ్స్, సుంకాలు మరియు పన్నులు ముందస్తుగా వసూలు చేయబడవు. కస్టమర్ ఈ ఛార్జీలను కేటాయించిన కొరియర్ సర్వీస్కు చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.
మీ ఆర్డర్లోని వస్తువులు మీకు బహుళ షిప్మెంట్లలో రవాణా చేయబడవచ్చు, తద్వారా అవి మీకు వీలైనంత వేగంగా అందుతాయి!
కానీ చింతించకండి! ఏదైనా షిప్పింగ్ మీ ఆర్డర్కు ఒకసారి మాత్రమే జోడించబడుతుంది. మీరు బహుళ షిప్మెంట్లలో మీ ఆర్డర్ను స్వీకరిస్తున్నట్లయితే మీరు వీటిని మళ్లీ చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు.
కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్
- కస్టమ్స్ ముందస్తుగా చెల్లించినట్లయితే: డెలివరీ సమయంలో కస్టమర్ ఏమీ చెల్లించాల్సిన అవసరం లేదు మరియు కొరియర్ కంపెనీ ద్వారా ఏదైనా మొత్తం ఛార్జ్ చేయబడితే, దయచేసి సహాయం కోసం మా కస్టమర్ సపోర్ట్ని సంప్రదించండి.
- కస్టమ్స్, సుంకాలు మరియు పన్నులు ముందస్తుగా వసూలు చేయని సందర్భంలో. డెలివరీ సమయంలో కస్టమర్ ఈ ఛార్జీలను చెల్లించాల్సి ఉంటుంది.
సాధారణంగా కొరియర్ కంపెనీ కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ విధానాన్ని చూసుకుంటుంది. అయితే, కస్టమ్స్ అథారిటీకి కస్టమర్ నుండి అత్యవసర డిక్లరేషన్ లేదా అదనపు పత్రాలు అవసరం కావచ్చు. మీరు అవసరమైన అన్ని పత్రాలు మరియు వ్రాతపనిని వీలైనంత త్వరగా కొరియర్ కంపెనీకి అందించాలి, తద్వారా వారు వాటిని కస్టమ్స్ అథారిటీకి సమర్పించగలరు.
కస్టమ్స్ ఆర్డర్తో ముందస్తుగా చెల్లించనప్పుడు, కస్టమ్స్ ఛార్జీలు చెల్లించడం, అవసరమైన డాక్యుమెంటేషన్ను ఏర్పాటు చేయడం మరియు కస్టమ్స్ నుండి షిప్మెంట్ను క్లియర్ చేయడం వంటి బాధ్యత కస్టమర్పై ఉంటుంది.
Ubuy వెబ్సైట్ ద్వారా కస్టమర్ చేసిన అటువంటి ప్రతి కొనుగోలుకు సంబంధించి, గమ్యస్థాన దేశంలోని స్వీకర్త అన్ని సందర్భాల్లోనూ "రికార్డ్ దిగుమతిదారు" అయి ఉండాలి మరియు ఉత్పత్తి(ల) కోసం పేర్కొన్న గమ్యం దేశం యొక్క అన్ని చట్టాలు మరియు నిబంధనలకు కట్టుబడి ఉండాలి. Ubuy వెబ్సైట్ ద్వారా కొనుగోలు చేయబడింది.
కొరియర్ కంపెనీ సాధారణంగా కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ విధానాన్ని చూసుకుంటుంది. సరైన పత్రాలు/పత్రాలు/డిక్లరేషన్/ ప్రభుత్వ లైసెన్స్ లేదా 'ఇంపోర్టర్ ఆఫ్ రికార్డ్' నుండి అవసరమైన సర్టిఫికెట్లు తప్పిపోయిన లేదా లేకపోవటం వలన కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ ప్రక్రియల వద్ద షిప్మెంట్ నిలిచిపోయినట్లయితే:
- ‘ఇంపోర్టర్ ఆఫ్ రికార్డ్’ కస్టమ్ అధికారులకు అవసరమైన పత్రాలు మరియు వ్రాతపనిని అందించడంలో విఫలమైతే మరియు దాని ఫలితంగా ఉత్పత్తి(లు) కస్టమ్స్ ద్వారా జప్తు చేయబడితే, Ubuy వాపసు జారీ చేయదు. కాబట్టి, అనుకూల అధికారులు అభ్యర్థించినప్పుడు మీరు ముందస్తు సన్నాహాలు & సంబంధిత పత్రాలను సమర్పించాలని మేము గట్టిగా సిఫార్సు చేస్తున్నాము.
- కస్టమర్ వైపు నుండి కాగితపు పని తప్పిపోయిన/గైర్హాజరైనప్పుడు, షిప్మెంట్ మా గిడ్డంగికి తిరిగి వస్తే, Ubuy కస్టమర్కు ఉత్పత్తి(ల) కొనుగోలు ధరను మాత్రమే వాపసు చేస్తుంది. షిప్పింగ్ మరియు రిటర్న్ ఛార్జీలు వాపసులో చేర్చబడవు.
- Product category and price
- Shipping costs and package weight
- Customs clearance channel
- Storage charges may apply if there is any delay in submitting the required paperwork.
- Customs duty-based import taxes
- Import duties are levied in accordance with the destination country's tariff schedule.
- The customer may receive multiple shipments for a single order; customs charges will be applied to every shipment accordingly.
రవాణాలో జాప్యాన్ని నివారించడానికి, కస్టమ్స్కు మీ వైపు నుండి క్రింది పత్రాలు అవసరం కావచ్చు:
- National ID
- Tax ID
- Passport
- Proof of Payment
- End use of the item
- Doctor prescription
- NOC
కస్టమ్స్ అధికారులకు పైన జాబితా చేయని అదనపు పత్రాలు కూడా అవసరం కావచ్చు. క్లియరెన్స్ ప్రయోజనాల కోసం నిర్దిష్ట పత్రం అవసరమైతే కొరియర్ కంపెనీ ద్వారా మీకు తెలియజేయబడుతుంది.
ముందస్తు కస్టమ్స్ ఛార్జీల కోసం, ఇతర ఛార్జీలు తీసుకోబడవు.
ముందుగా తీసుకోని కస్టమ్స్ ఛార్జీల కోసం, కింది ఛార్జీలను కొరియర్ కంపెనీ సేకరించవచ్చు:
- బట్వాడా ఛార్జీలు
- కస్టమర్ అవసరమైన పత్రాన్ని సమయ వ్యవధి లోపల షేర్ చేయడంలో విఫలమైతే బాండెడ్ స్టోరేజ్
- పన్నులు
- నిర్వహణ రుసుములు
- అడ్మినిస్ట్రేషన్ ఛార్జీలు
రద్దు
- In the event that the order is not processed by the seller, a complete refund will promptly be issued from our side once the cancellation of the order is confirmed.
- Conversely, if the item you've ordered has been dispatched by the seller prior to cancellation, it is important to note that a minimal Cancellation Charge may apply. This fee is designed to cover any handling or processing costs incurred by the seller up to the point of dispatch, ensuring a fair and transparent approach to cancellations after the product has left their premises.
- Furthermore, when the product has been dispatched from our warehouse to your country, it is essential to understand that the cancellation option may no longer be available due to the logistical complexities involved in international shipping.
- మీ ఖాతాకు వెళ్లండి
- recently placed option కింద, cancel పై క్లిక్ చేసి, మీ అభ్యర్థనను ఉంచండి
- order cancellation ఆప్షన్ అందుబాటులో లేకపోతే, దయచేసి ఆర్డర్ రద్దు కోసం మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్ని సంప్రదించండి.
చెల్లింపు
Ubuy షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్ ఛార్జీలు కాకుండా అదనంగా ఏమీ వసూలు చేయదు. మీరు నిర్దిష్ట కరెన్సీలో చెల్లింపు చేసినప్పుడు, లావాదేవీ మొత్తం US డాలర్లు ($), యూరో (€) లేదా మరేదైనా కరెన్సీలో ఉంటే కరెన్సీలో వ్యత్యాసానికి మీ బ్యాంక్ ఛార్జ్ చేయవచ్చు.
క్రింద సాధారణ చెల్లింపు ఎంపికలు ఉన్నాయి.
- పేపాల్
- వీసా/మాస్టర్ కార్డ్
ఇతర చెల్లింపు ఎంపికలను వెబ్సైట్ దిగువన చూడవచ్చు
- మీ బ్యాంక్/కార్డ్ స్టేట్మెంట్ను తనిఖీ చేయండి మరియు మీ ఖాతాలో మొత్తం రివర్స్ చేయబడిందో లేదో చూడండి.
- 24 గంటలు వేచి ఉండండి తీసివేయబడిన మొత్తం మీ ఖాతాలోకి ఆటోమేటిక్గా రివర్స్ చేయబడుతుంది.
- తదుపరి సహాయం కోసం మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి.
- కస్టమ్స్ పెయిడ్ ఫ్రంట్ కోసం: చెక్అవుట్ వద్ద విధించబడిన కస్టమ్స్/దిగుమతి సుంకాలు మరియు పన్నుల రుసుములు కేవలం రుసుము యొక్క అంచనా మాత్రమే, మరియు ఖచ్చితమైనవి కావు. వాస్తవ కస్టమ్స్ ఫీజులు ఆర్డర్ చేసే సమయంలో తీసుకున్న అంచనా కస్టమ్స్ రుసుములను మించి ఉంటే, UBUY వసూలు చేసిన అదనపు రుసుములను తిరిగి చెల్లిస్తుంది.
- ముందస్తుగా చెల్లించని కస్టమ్స్ కోసం: కస్టమ్స్/దిగుమతి సుంకాలు & పన్నులు అనేవి కస్టమ్స్ అధికారులచే లెక్కించబడతాయి.
హోల్డ్లో లేదా రద్దు చేయబడిన ఆర్డర్ స్థితి అంటే మేము మీ నుండి చెల్లింపును స్వీకరించలేదని అర్థం. మీ ఖాతా నుండి ఆర్డర్ మొత్తం తీసివేయబడినట్లయితే మరియు మీ ఆర్డర్ స్థితి ఇప్పటికీ హోల్డ్లో ఉన్నట్లు లేదా రద్దు చేయబడినట్లు చూపబడుతుంటే. మీ ఖాతాలో అమౌంట్ రివర్స్ కావడానికి మీరు కొన్ని రోజులు వేచి ఉండవచ్చు లేదా తదుపరి సహాయం కోసం మా కస్టమర్ కేర్ను సంప్రదించండి.
ప్రచారాలు మరియు ఆఫర్లు
ప్రచారాలు & ఆఫర్ల క్రింద జాబితా చేయబడిన T&Cలు మరియు పరిమిత సమయం వరకు మాత్రమే చెల్లుబాటు అవుతాయి. ఇప్పటికే తగ్గింపు ఉన్న ఉత్పత్తులకు ఈ నిబంధనలు మరియు షరతులు వర్తించవు.
మీరు తప్పనిసరిగా కార్ట్ పేజీలో లేదా చెక్అవుట్ పేజీలో తగిన ఫీల్డ్లో మీ డిస్కౌంట్ కూపన్ కోడ్ని నమోదు చేయాలి. దయచేసి మీరు కోడ్ని టైప్ చేస్తున్నప్పుడు లేదా ఇచ్చిన గడిలో పేస్ట్ చేస్తున్నప్పుడు కోడ్కు ముందు మరియు తర్వాత లేదా మధ్యలో అదనపు ఖాళీలు లేవని నిర్ధారించుకోండి.
కూపన్ కోడ్ ఉత్పత్తి ధరపై మాత్రమే వర్తిస్తుంది. షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్స్ ఛార్జీలపై డిస్కౌంట్లు వర్తించవు.
గోప్యత & సాధారణ సమాచారం
- మేము సందర్శకుల గణాంకాలను సేకరించడానికి, ప్రకటనల ప్రయోజనాల కోసం మరియు మా వెబ్సైట్ యొక్క వినియోగదారు అనుభవాన్ని మెరుగుపరచడానికి మా వెబ్సైట్లో కుకీలను ఉపయోగిస్తాము. మేము ఈ సమాచారాన్ని అవసరమైనప్పుడు మళ్లీ అప్డేట్ చేయవచ్చు.
- మా వెబ్సైట్లో మేము ఉపయోగించే కుకీల గురించిన సమాచారంతో ఎప్పటికప్పుడు అప్డేట్ అవ్వడానికి మీరు ఈ పేజీని క్రమం తప్పకుండా సందర్శించాలని మేము సిఫార్సు చేస్తున్నాము.
- మీ సమ్మతి - మీరు మా వెబ్సైట్ను సందర్శించేటప్పుడు కుకీలను అంగీకరించు ఎంపికపై క్లిక్ చేయడం ద్వారా మేము మరియు మా సేవా ప్రదాతలు కుకీల వినియోగాన్ని అంగీకరిస్తున్నారు.
- నేను నా సమ్మతిని ఉపసంహరించుకోవచ్చా?
అవును. మీరు మీ సమ్మతిని ఉపసంహరించుకోవాలనుకుంటే, మీ వెబ్ బ్రౌజర్ సెట్టింగ్లలో మీ పరికరంలో నిల్వ చేసిన కుకీలను మీరు తొలగించాలి. ఇంకా, మీ పరికరంలో కుకీలు నిల్వ చేయబడకుండా నిరోధించడానికి భవిష్యత్తులో కుకీలను నిలిపివేయడానికి మీ వెబ్ బ్రౌజర్ సెట్టింగ్లను మార్చండి.
మమ్మల్ని సంప్రదించండి' పేజీలో అందించిన వివరాలను ఉపయోగించి మీరు ఎప్పుడైనా మాకు కాల్ చేయవచ్చు, ఇమెయిల్ ద్వారా మమ్మల్ని సంప్రదించవచ్చు లేదా ప్రత్యక్ష చాట్ చేయవచ్చు.
ఆమోదించబడిన ఉత్పత్తులు మేము స్టోర్ దేశాల (USA, UK, చైనా, జపాన్, హాంకాంగ్ మరియు కొరియా) అమ్మకందారుల నుండి ఏర్పాటు చేసిన ఉత్పత్తులు. ఎంచుకున్న సమయ వ్యవధిలో ఈ ఉత్పత్తులు మీకు డెలివరీ చేయబడతాయి.
ఆమోదించబడని ఉత్పత్తులు అంటే థర్డ్-పార్టీ విక్రేతల ద్వారా మీకు అందుబాటులో ఉంచబడిన ఉత్పత్తులు. ఈ వ్యాపారులు సంబంధిత స్టోర్ దేశాల వెలుపల ఉన్నారు. అందువల్ల, అటువంటి ఉత్పత్తుల పంపిణీకి 10 నుండి 40 రోజుల వరకు పట్టవచ్చు. మా గిడ్డంగి సౌకర్యం ద్వారా షిప్మెంట్ స్వీకరించబడిన తర్వాత మేము డెలివరీలను వేగవంతం చేస్తాము.
సమస్య పరిష్కరించు
దయచేసి మీరు ఆర్డర్ చేసే ముందు మీ బ్రౌజర్లోని కుకీలను క్లియర్ చేయండి.
- సాధనాలకు వెళ్లండి
- చరిత్రను క్లియర్ చేయండి
- కుకీలను క్లియర్ చేయండి
- దయచేసి మీ బ్రౌజర్ని పునఃప్రారంభించిన/రిఫ్రెష్ చేసిన తర్వాత కొనసాగండి..
మీరు ఉపయోగించే బ్రౌజర్ని బట్టి ఈ విధానం కొద్దిగా భిన్నంగా ఉండవచ్చు.
మీరు ఇప్పటికీ మీ ఆర్డర్నుప్లేస్ చేయలేకపోతే, దయచేసి తదుపరి సహాయం కోసం మా కస్టమర్ సపోర్ట్ టీమ్ను సంప్రదించండి.
భద్రత
విజయవంతమైన చెల్లింపుపై రూపొందించబడిన ఆన్లైన్ ఇన్వాయిస్ని ఉపయోగించడం ద్వారా అన్ని ఉత్పత్తులు కస్టమర్లకు పంపిణీ చేయబడతాయి.
అన్ని డెలివరీ చిరునామాలు ఆర్డర్ చరిత్రలో నమోదు చేయబడతాయి మరియు డెలివరీకి ముందు మా సంబంధిత విభాగాల ద్వారా ధృవీకరించబడతాయి.
సిస్టమ్ ఏదైనా లావాదేవీని మోసపూరితమైనదిగా ఫ్లాగ్ చేస్తే, మోసాన్ని గుర్తించడానికి ఉపయోగించే అన్ని పారామితులను విశ్లేషించడం ద్వారా మేము దీన్ని ధృవీకరిస్తాము. సందేహాస్పదమైన పక్షంలో, లావాదేవీ రద్దు చేయబడుతుంది మరియు 7 పని దినాలలో తిరిగి చెల్లించబడుతుంది.
చట్టబద్ధత
Ubuy అనేది కువైట్లో ఉన్న దాని ప్రధాన కార్యాలయంతో చట్టబద్ధమైన గ్లోబల్ ఇ-కామర్స్ ప్లాట్ఫారమ్. ఇది అత్యుత్తమ కస్టమర్ సేవా అనుభవాన్ని విశ్వసించే ప్రపంచవ్యాప్తంగా మిలియన్ల మంది కొనుగోలుదారులతో విశ్వసనీయ క్రాస్ బోర్డర్ షాపింగ్ ప్లాట్ఫారమ్.
మేము Ubuy వద్ద మేము నిర్వహించే అన్ని 180+ దేశాలలో అన్ని కామర్స్ నిబంధనలు మరియు విధానాలకు ఖచ్చితంగా కట్టుబడి ఉంటాము. మీ అన్ని అవసరాలను తీర్చడానికి మా కార్యకలాపాలను మార్చడం మరియు అనుకూలీకరించడం ద్వారా ఈ-కామర్స్లో ఎప్పటికప్పుడు మారుతున్న ప్రపంచానికి అనుగుణంగా నిరంతరం మారడానికి మేము ప్రయత్నిస్తాము.
Ubuy ద్వారా జరిగే అన్ని లావాదేవీలు అత్యంత సురక్షితమైనవి. మా విలువైన కస్టమర్లకు పూర్తి భద్రత మరియు రక్షణను నిర్ధారించడానికి మేము మా చెల్లింపు ప్రక్రియలో అధునాతన ఎన్క్రిప్షన్ సిస్టమ్లను ఉపయోగిస్తాము ఏదైనా అసంభవమైన సంఘటన లేదా తప్పు లేదా దెబ్బతిన్న ఉత్పత్తికి సంబంధించిన వివాదాల విషయంలో, Ubuy విధానం ప్రకారం పూర్తి వాపసు మంజూరు చేయబడుతుంది.
సంవత్సరాలుగా మీరు మాకు అందించిన అన్ని మద్దతుకు ధన్యవాదాలు. We really value and appreciate that and will continue to provide better services every time you shop with us.
విశ్వసనీయత
Ubuy 2012లో స్థాపించబడినప్పటి నుండి 10,500,000+ ప్యాకేజీలను పంపిణీ చేసింది. ఇది ప్రపంచవ్యాప్తంగా 180 దేశాలలో మిలియన్ల కొద్దీ వినియోగదారులకు బ్రాండెడ్ మరియు ప్రామాణికమైన ఉత్పత్తులను అందిస్తోంది. కువైట్లో ప్రధాన కార్యాలయం ఉంది, ఇది తాజా సాంకేతికతలను ఉపయోగించి అత్యంత సురక్షితమైన వెబ్సైట్ సేవలను అందిస్తుంది; అవాంతరాలు లేని ఆన్లైన్ షాపింగ్ అనుభవాన్ని అందిస్తుంది.
మా విలువైన కస్టమర్లకు పూర్తి భద్రత మరియు రక్షణను నిర్ధారించడానికి చెల్లింపు ప్రక్రియ కోసం Ubuy అధునాతన ఎన్క్రిప్షన్ సిస్టమ్లతో అత్యంత సురక్షితమైన వెబ్సైట్ను అందిస్తుంది.
తాజా సురక్షిత సాంకేతికతలను ఉపయోగించడంUbuy మరింత సురక్షితమైన బదిలీ ప్రోటోకాల్ అయిన HTTPSలో పని చేస్తుంది. మీ బ్రౌజర్ మరియు వెబ్సైట్ మధ్య అన్ని కమ్యూనికేషన్లు ఎన్క్రిప్ట్ చేయబడ్డాయి అంటే దీనర్థం అన్ని లావాదేవీలు మరింత సురక్షితమైనవి. కస్టమర్ సమాచారం అంతా సురక్షితంగా మరియు గోప్యంగా ఉంచబడుతుందని నిర్ధారించడానికి వ్యక్తిగత సమాచారం అంతా సురక్షిత నెట్వర్క్ల ద్వారా రక్షించబడుతుంది.
అదనంగా, సమాచారం సురక్షిత సాకెట్ లేయర్ (SSL) సాంకేతికత ద్వారా గుప్తీకరించబడుతుంది మరియు వెబ్సైట్ను రోజూ స్కాన్ చేస్తుంది. అన్ని లావాదేవీలు గేట్వే ప్రొవైడర్ ద్వారా ప్రాసెస్ చేయబడతాయి మరియు మా సర్వర్లలో నిల్వ చేయబడవు లేదా ప్రాసెస్ చేయబడవు.
డెలివరీ రక్షణ మరియు తిరిగి చెల్లింపులుUbuy వద్ద, మీ ప్యాకేజీ భద్రత మాకు ముఖ్యమైనది. విమాన ఆలస్యం లేదా చెడు వాతావరణం కారణంగా సంభవించే ఏదైనా ఆలస్యం సమయంలో మీ ప్యాకేజీలను నిర్వహించడానికి మేము ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా ఉంటాము. కస్టమ్ క్లియరెన్స్ విధానాలను క్రమబద్ధీకరించడం ద్వారా మరియు జాతీయ సెలవు దినాల్లో పని చేయడం ద్వారా ప్యాకేజీలు సకాలంలో మీకు అందేలా మేము నిర్ధారిస్తాము.
Ubuy ఉత్తమ కస్టమర్ సేవా అనుభవాన్ని విశ్వసిస్తుంది, ఏదైనా అసంభవమైన సంఘటన జరిగితే, Ubuy రీఫండ్స్ పాలసీ ప్రకారం పూర్తి వాపసు మంజూరు చేయబడుతుంది
పూర్తి సమాచారం కోసం దయచేసి మా వెబ్సైట్ను సందర్శించండి. మీకు ఏవైనా సందేహాలు మరియు ప్రశ్నలు ఉంటే, దయచేసి info@ubuy.comలో ఎప్పుడైనా మమ్మల్ని సంప్రదించడానికి సంకోచించకండి. మీకు సహాయం చేయడానికి మరియు మాతో అత్యుత్తమ అనుభవాన్ని పొందడానికి మేము ఎల్లప్పుడూ సిద్ధంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నాము.