కార్టుకు జోడించబడింది

రిటర్న్ & రీఫండ్ పాలసీ

మీరు తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట ఉత్పత్తి(లు) లేదా తప్పిపోయిన భాగాలతో ఉత్పత్తి(లు)ని పొందారా? చింతించకండి, మీకు సాధ్యమైనంత ఉత్తమమైన రీతిలో సహాయం చేయడానికి మా మద్దతు & కార్యకలాపాల బృందం ఇక్కడ ఉంది. వినియోగదారులకు అత్యుత్తమ సేవలను అందించడమే మా లక్ష్యం.

రిటర్న్ పాలసీలు & ప్రొసీజర్

కస్టమర్ తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట లేదా తప్పిపోయిన భాగం / అసంపూర్ణ ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వవచ్చు. పాడైన ఉత్పత్తి విషయంలో, కస్టమర్ డెలివరీ అయిన 3 రోజులలోపు కేటాయించిన కొరియర్ కంపెనీకి మరియు Ubuyకి తెలియజేయాలి మరియు ఇతర పరిస్థితులలో డెలివరీ తర్వాత 7 రోజుల వరకు రిటర్న్ విండో తెరిచి ఉంటుంది. మా పాలసీ డెలివరీ అయిన 7 రోజుల తర్వాత కస్టమర్ సమస్యలను పరిష్కరించదు. కలిగిన అసౌకర్యానికి మేము క్షమాపణలు కోరుతున్నాము.

ఏదైనా ఉత్పత్తిని తిరిగి ఇవ్వడానికి వినియోగదారుడు క్రింది షరతులను తప్పక పాటించాలి:

  1. డెలివరీ అయిన 7 రోజులలోపు కస్టమర్ తప్పనిసరిగా మమ్మల్ని సంప్రదించాలి.
  2. ఉత్పత్తి ఉపయోగించని మరియు తిరిగి విక్రయించదగిన స్థితిలో ఉండాలి.
  3. బ్రాండ్ యొక్క/తయారీదారు యొక్క బాక్స్, MRP ట్యాగ్ చెక్కుచెదరకుండా ఉండాలి, వినియోగదారు మాన్యువల్ మరియు వారంటీ కార్డ్‌తో సహా ఉత్పత్తి దాని అసలు ప్యాకేజింగ్‌లో ఉండాలి.
  4. ఉత్పత్తిని కస్టమర్ పూర్తిగా దానితోపాటు ఉన్న అన్ని ఉపకరణాలు లేదా ఉచిత బహుమతులతో తిరిగి ఇవ్వాలి.

దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్టమైన లేదా తప్పుడు ఉత్పత్తికి సంబంధించిన సమస్యను నివేదించడానికి కస్టమర్ మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించాలి.

కస్టమర్ తప్పనిసరిగా అవసరమైన అన్ని చిత్రాలు & వీడియోలను అందించాలి/అప్‌లోడ్ చేయాలి, ఇది కేసును దర్యాప్తు చేయడంలో బృందానికి సహాయపడే చిన్న వివరణాత్మక వివరణ.

వాపసుకు అర్హత లేని ఉత్పత్తి విభాగాలు & షరతులు:

  1. లోపలి దుస్తులు, లోదుస్తులు, స్విమ్‌వేర్, బ్యూటీ ప్రొడక్ట్స్, పెర్ఫ్యూమ్‌లు/డియోడరెంట్, మరియు ఉచిత దుస్తులు , కిరాణా & గౌర్మెట్, ఆభరణాలు, పెంపుడు జంతువుల సామాగ్రి, పుస్తకాలు, సంగీతం, సినిమాలు, బ్యాటరీలు మొదలైన నిర్దిష్ట కేటగిరీలు వాపసు మరియు తిరిగి చెల్లింపుల కోసం అర్హత లేదు.
  2. లేబుల్‌లు లేదా యాక్సెసరీలు లేని ఉత్పత్తులు.
  3. డిజిటల్ ఉత్పత్తులు.
  4. తారుమారు చేయబడిన లేదా క్రమ సంఖ్యలను కోల్పోయిన ఉత్పత్తులు.
  5. కస్టమర్ ఉపయోగించిన లేదా ఇన్‌స్టాల్ చేసిన ఉత్పత్తి.
  6. అసలు రూపంలో లేని లేదా ప్యాకేజింగ్‌లో లేని ఉత్పత్తిు.
  7. పునరుద్ధరించిన ఉత్పత్తులు లేదా పూర్వ యాజమాన్యంలోని ఉత్పత్తులు రిటర్న్‌లకు అర్హత కలిగి ఉండవు.
  8. పాడైపోని, లోపం లేని ఉత్పత్తులు లేదా అసలు ఆర్డర్ చేసిన వాటికి భిన్నంగా ఉండే ఉత్పత్తులు.

తిరిగి చెల్లింపు పాలసీలు & విధానము

వాపసు ఇచ్చిన సందర్భంలో, మా గిడ్డంగి సదుపాయంలో ఉత్పత్తిని స్వీకరించి, తనిఖీ చేసి & పరిశీలించిన తర్వాత మాత్రమే వాపసు ప్రక్రియ ప్రారంభమవుతుంది, ఇది అర్హత ప్రమాణాలకు అనుగుణంగా ఉందని సూచిస్తుంది. తిరిగి చెల్లింపు ఆమోదం లేదా తిరస్కరణ అనేది బాధ్యతగల బృందం నిర్వహించే విచారణపై ఆధారపడి ఉంటుంది.

మేము తిరిగి చెల్లింపు ప్రక్రియను ప్రారంభించిన తర్వాత, అసలు చెల్లింపు పద్ధతిలో మొత్తం ప్రతిబింబించడానికి సుమారు 7-10 పని దినాలు పడుతుంది. అయితే, బ్యాంక్ సెటిల్మెంట్ ప్రమాణాల ప్రకారం ఇది మారుతుంది. Ucredit అయిన సందర్భంలో మొత్తం డబ్బు 24-48 పని గంటలలోపు మీ Ubuy ఖాతాలో ప్రతిబింబిస్తుంది. మరింత సమాచారం కోసం దయచేసి మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించండి.

తప్పు, దెబ్బతిన్న, లోపభూయిష్ట ఉత్పత్తి(లు) లేదా తప్పిపోయిన భాగాలతో ఉన్న ఉత్పత్తి(లు) విషయంలో కస్టమ్, సుంకాలు, పన్నులు మరియు VAT తిరిగి చెల్లింపుు విధానం:

  1. Ubuy ద్వారా కస్టమర్‌ దగ్గరు కస్టమ్స్, సుంకాలు, పన్నులు లేదా VAT ముందస్తుగా వసూలు చేసినట్లయితే, ఆ మొత్తం చెల్లింపు గేట్‌వేలో తిరిగి చెల్లించబడుతుంది.
  2. Ubuy ద్వారా కస్టమ్, సుంకాలు, పన్నులు లేదా VAT ముందస్తుగా వసూలు చేయకపోతే, మొత్తం Ucredit రూపంలో మాత్రమే తిరిగి చెల్లించబడుతుంది.

తప్పుడు, పాడైపోయిన, లోపభూయిష్టమైన లేదా తప్పిపోయిన భాగం/అసంపూర్ణ ఉత్పత్తి డెలివరీ చేయబడినప్పుడు మినహా కస్టమ్స్ సుంకాలు, పన్నులు మరియు VAT వాపసు చేయబడదని దయచేసి గమనించండి.

అమ్మబడు వస్తువులు:

ఏదైనా విక్రయం/ప్రచార ఆఫర్‌లో భాగమైన ఉత్పత్తులు లోపభూయిష్టంగా ఉంటే తప్ప తిరిగి చెల్లింపులు చేయబడవు.