షిప్పింగ్ పాలసీ
కస్టమర్ సంతృప్తిని నిర్ధారించడం ఎల్లప్పుడూ మా అత్యంత ప్రాధాన్యత. కస్టమర్ షిప్మెంట్లు సురక్షితంగా మరియు కేటాయించిన సమయ వ్యవధిలో పంపిణీ చేయబడతాయని హామీ ఇవ్వడం మా ప్రాథమిక లక్ష్యం.
మా బృందం అన్ని ప్యాకేజీలను డిస్పాచ్ నుండి కస్టమర్లకు విజయవంతంగా డెలివరీ చేసే వరకు నిశితంగా పర్యవేక్షిస్తుంది. డెలివరీ చేయబడిన ప్రతి ఆర్డర్తో మా కస్టమర్ల నమ్మకాన్ని పొందాలనుకుంటాము మరియు వారి ముఖంపై చిరునవ్వును తీసుకురావాలని మేము ఆశిస్తున్నాము.
షిప్పింగ్ ప్రక్రియ & విధానము
ఉత్పత్తి(లు) విక్రేత నుండి మా గిడ్డంగి సదుపాయానికి పంపబడతాయి. ఉత్పత్తులు(లు) మా కస్టమర్లకు పంపే ముందు మా గిడ్డంగి సదుపాయంలో క్షుణ్ణంగా పరిశీలించబడతాయి. మేము కస్టమర్లకు మా తరపున ఆర్డర్లను బట్వాడా చేసే 3వ పార్టీ కొరియర్ సేవలను ఉపయోగించి ఈ సరుకులను సకాలంలో డెలివరీ చేస్తాము.
షిప్పింగ్ ఎంపికలు:
మీరు ఆర్డర్ చేసినప్పుడు, మీరు చెక్అవుట్ వద్ద డెలివరీ ఎంపికలను ఎంచుకోవచ్చు. ఉత్పత్తి వివరణలో పేర్కొన్న తాత్కాలిక తేదీ షిప్మెంట్ రవాణా సమయంపై గణనీయమైన ప్రభావాన్ని చూపుతుంది.
సరఫరా రుసుములు:
మొత్తం షిప్పింగ్ ఛార్జీలు చెక్అవుట్ పేజీలో లెక్కించబడతాయి. షిప్పింగ్ ఛార్జీలు ఉత్పత్తి బరువు మరియు పరిమాణంపై ఆధారపడి అలాగే ఎంచుకున్న షిప్పింగ్ ఎంపికపై ఆధారపడి ఉంటాయి. మీ కార్ట్కి జోడించబడే ప్రతి అదనపు వస్తువుతో షిప్పింగ్ ఛార్జీలు మారుతాయి వినియోగదారులు ఒకే వస్తువును ఆర్డర్ చేయడానికి బదులుగా వారి బాస్కెట్ పరిమాణాన్ని పెంచడం ద్వారా షిప్పింగ్లో మరింత ఆదా చేసుకోవచ్చు.
షిప్పింగ్ కోసం పరిగణించవలసిన ముఖ్యమైన అంశాలు:
కింది సూచికలతో మీకు పూర్తిగా అర్థం అయ్యిందని నిర్ధారించుకోండి:
-
ప్యాకింగ్ పరిమితులు:
అంతర్జాతీయ విమానయాన సంస్థ యొక్క నిబంధనలు మరియు ప్రమాణాల ప్రకారం, మండే స్వభావం కల ద్రవాలు, సంపీడన వాయువులు, ద్రవ వాయువులు, ఆక్సీకరణ కారకాలు మరియు మండే ఘనపదార్థాలు కలిగిన ఉత్పత్తులు వాటి వాల్యూమ్ ఆధారంగా ప్యాకింగ్ పరిమితులకు లోబడి ఉంటాయి. మీ ఆర్డర్ అటువంటి ఉత్పత్తి(ల)ని కలిగి ఉన్నట్లయితే బహుళ ప్యాకేజీలలో పంపిణీ చేయబడుతుంది.
-
కస్టమ్స్ వద్ద నిలిచిపోయిన సరుకులు:
Ubuy వెబ్సైట్ ద్వారా కస్టమర్ చేసిన అటువంటి ప్రతి కొనుగోలుకు సంబంధించి, గమ్యస్థాన దేశంలోని గ్రహీత అన్ని సందర్భాల్లోనూ "రికార్డ్ దిగుమతిదారు" అయి ఉండాలి మరియు Ubuy వెబ్సైట్ ద్వారా కొనుగోలు చేయబడినఉత్పత్తి(ల) ను కొనుగోలు చేసిన క దేశం యొక్క అన్ని చట్టాలు మరియు నిబంధనలకు లోబడి ఉండాలి.
సాధారణంగా కొరియర్ కంపెనీ కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ విధానాన్ని చూసుకుంటుంది. సరైన పత్రాలు/డాక్యుమెంట్లు/డిక్లరేషన్/ ప్రభుత్వ లైసెన్స్ లేదా "ఇంపోర్టర్ ఆఫ్ రికార్డ్" నుండి అవసరమైన సర్టిఫికేట్లు తప్పపోవటం లేదా లేకపోవటం వలన కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ ప్రక్రియల వద్ద షిప్మెంట్ నిలిచిపోయినట్లయితే:
- కస్టమ్స్ అధికారులకు అవసరమైన పత్రాలు మరియు వ్రాతపనిని అందించడంలో Importer of Record విఫలమైతే మరియు దాని ఫలితంగా ఉత్పత్తి(లు) కస్టమ్స్ ద్వారా జప్తు చేయబడితే, Ubuy తిరిగి చెల్లింపులను చేయదు. కాబట్టి, కస్టమ్ అధికారులు అభ్యర్థించినప్పుడు మీరు ముందస్తుగా సన్నద్ధంగా ఉండి సంబంధిత పత్రాలను సమర్పించాలని మేము గట్టిగా సిఫార్సు చేస్తున్నాము.
- కాగితపు పని తప్పిపోయినప్పుడు/లేనప్పుడు షిప్మెంట్ మా గిడ్డంగికి తిరిగి పంపబడితే. కస్టమర్ వైపు నుండి, ఉత్పత్తి కొనుగోలు ధర నుండి రిటర్న్ షిప్పింగ్ ఛార్జీలను తీసివేసిన తర్వాత మాత్రమే తిరిగి చెల్లింపు చేయబడుతుంది. షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్ ఛార్జీలు తిరిగి చెల్లింపులలో చేర్చబడవు.
-
బట్వాడా చేయలేని వస్తువులు/తిరస్కరించబడిన షిప్మెంట్ తిరిగి ఇవ్వబడినవి
కస్టమ్స్ అధికారులు షిప్మెంట్ను ఆమోదించినప్పుడు, సంబంధిత కొరియర్ కంపెనీ కస్టమర్ని సంప్రదించి ఆర్డర్ డెలివరీ కోసం ఏర్పాటు చేస్తుంది:
కస్టమర్ ప్రతిస్పందించని సందర్భంలో, డెలివరీని అంగీకరించడానికి నిరాకరించినా లేదా డెలివరీ తర్వాత క్యారియర్కు వర్తించే సుంకాలు మరియు పన్నులను చెల్లించడానికి నిరాకరించిన సంధర్భంలో. షిప్మెంట్ మూలం ఉన్న దేశానికి తిరిగి పంపబడుతుంది.
The customer may file a refund claim for the above cases. If the shipment is eligible for a refund per Ubuy Return Policy then the Shipping, Custom and other charges (Tax, Gateway charges etc) will not be included in the refund. The Restocking Fee, Customs & VAT(If Applicable) will also be deducted from the total price of goods affected in the shipment.
షిప్మెంట్ తిరిగి ఇవ్వబడకపోతే లేదా ఉత్పత్తి(లు) తిరిగి ఇవ్వబడకపోతే, కస్టమర్ తిరిగి చెల్లింపులను పొందేందుకు అర్హులు కాదు.
-
గమ్యస్థాన దేశంలో నిషేధిత వస్తువులు & దిగుమతి పరిమితం చేయబడిన అంశాలు:
Ubuy చట్టాలకు అనుగుణంగా ఉండటానికి ప్రయత్నిస్తుంది మరియు ఉత్పత్తి(లు) సంబంధిత దేశాలలో నియంత్రణ మరియు భద్రతా అవసరాలకు అనుగుణంగా ఉండేలా చూస్తుంది. అయితే, Ubuy వెబ్సైట్లో జాబితా చేయబడిన అన్ని ఉత్పత్తి(లు) మీ సంబంధిత గమ్యస్థానంలో కొనుగోలు చేయడానికి అందుబాటులో ఉండకపోవచ్చు. Ubuy వెబ్సైట్లో జాబితా చేయబడిన ఏదైనా ఉత్పత్తి(ల) లభ్యతకు సంబంధించి కస్టమర్ యొక్క సంబంధిత గమ్యస్థానంలో అందుబాటులో ఉన్నట్లు ఎటువంటి వాగ్దానాలు లేదా హామీలు ఇవ్వదు.
Ubuy వెబ్సైట్లో కొనుగోలు చేసిన అన్ని ఉత్పత్తులు అన్ని సమయాల్లో అన్ని ఎగుమతులకు లోబడి ఉంటాయి మరియు సమర్థ అధికార పరిధిలోని ఏదైనా దేశం యొక్క అన్ని వాణిజ్య మరియు సుంకాల నిబంధనలకు లోబడి ఉంటాయి. మా వెబ్సైట్/యాప్లో మిలియన్ల కొద్దీ ఉత్పత్తులు అందుబాటులో ఉన్నందున, దేశ-నిర్దిష్ట కస్టమ్స్ నిబంధనలు మరియు విధానాల కారణంగా షిప్పింగ్ చేయలేని వాటిని ఫిల్టర్ చేయడం కష్టం.
Ubuy వెబ్సైట్ ద్వారా ఉత్పత్తి(ల)ను కొనుగోలు చేసే కస్టమర్ మరియు/లేదా గమ్యస్థాన దేశంలో ఉత్పత్తి(ల) గ్రహీత/ఉత్పత్తి(లు) చట్టబద్ధంగా గమ్యస్థాన దేశానికి Ubuy దిగుమతి చేసుకోవచ్చని హామీ ఇవ్వడానికి పూర్తిగా బాధ్యత వహిస్తారు. మరియు దాని అనుబంధ సంస్థలు Ubuy వెబ్సైట్లో కొనుగోలు చేసిన ఏదైనా ఉత్పత్తి(ల)ని ప్రపంచంలోని దేశంలోకి దిగుమతి చేసుకునే చట్టబద్ధతకు సంబంధించి ఎలాంటి ధృవీకరణలు, ప్రాతినిధ్యాలు లేదా వాగ్దానాలు చేయవు. ఆర్డర్ చేసిన ఉత్పత్తి(లు) పరిమితం చేయబడినవి లేదా నిషేధించబడినవి మరియు గమ్యస్థాన దేశంలోని కస్టమ్ క్లియరెన్స్ అధికారులచే ఆమోదించబడనట్లయితే, కస్టమర్ రీఫండ్కు అర్హులు కాదు.
ఆలస్య్యం కారణాలు:
Ubuy అందించిన అంచనా డెలివరీ విండో అత్యంత ప్రామాణిక డెలివరీని ప్రతిబింబిస్తుంది. అయినప్పటికీ, కొన్ని ఆర్డర్లు అప్పుడప్పుడు వీటి వలన ఎక్కువ రవాణా సమయానికి లోబడి ఉండవచ్చు:
- చెడు వాతావరణం
- ఫ్లైట్ ఆలస్యం
- జాతీయ సెలవులు లేదా పండుగలు
- కస్టమ్స్ క్లియరెన్స్ విధానాలు
- ప్రకృతి వైపరీత్యాలు
- వ్యాధుల యొక్క విజృంభణ
- ఇతర ఊహించలేని పరిస్థితులు
షిప్మెంట్ ట్రాకింగ్:
మా ట్రాకింగ్ పేజీలోని ఆర్డర్ ఐడి నంబర్ని ఉపయోగించి అన్ని షిప్మెంట్లను ట్రాక్ చేయవచ్చు. ఆర్డర్ను ట్రాక్ చేసే ఎంపికను మా వెబ్సైట్ దిగువన చూడవచ్చు యాప్ వినియోగదారులు యాప్ యొక్క ఎగువ-ఎడమ భాగంలో ఉన్న మెనూ ఐకాన్పై క్లిక్ చేసినప్పుడు "ట్రాక్ ఆర్డర్" ఆప్షన్ ను చూడవచ్చు. వినియోగదారు 'నా ఆర్డర్లు’పై క్లిక్ చేసి షిప్మెంట్ను సులభంగా ట్రాక్ చేయవచ్చు.
తదుపరి సహాయం కోసం మా మద్దతు బృందాన్ని సంప్రదించడానికి సంకోచించకండి.