UCare వారంటీ ప్లాన్లు
|
ప్రాథమికప్రణాళిక
|
ప్లస్ప్రణాళిక
|
ప్లాటినంప్రణాళిక
|
---|---|---|---|
3 సంవత్సరాల వరకు విస్తరించబడిన వారంటీ |
|||
పొడిగించిన వారంటీ కింద ఉచిత మరమ్మతు |
|||
అంతర్జాతీయ వారంటీ కవరేజ్ (1 సంవత్సరం) |
|||
ప్రమాద నష్టం వారంటీ |
|||
ప్రమాదవశాత్తు నష్టం వారంటీ కింద మరమ్మతు ఛార్జీల 25% (ప్రతి సంఘటన. నిబంధనలు మరియు షరతులు వర్తిస్తాయి* |
|||
స్పిల్ నష్టం |
|||
అగ్నిమాపకము, అగ్ని నుంచి రక్షణ |
పరికరం అనధీకృత సర్వీసు సెంటర్లలో మరమ్మత్తు చేయబడింది, UBUY ఆమోదిస్తే తప్ప.
నష్టాలు అంతర్గత బ్రేకేజ్ వల్ల ఏర్పడ్డాయి.
ప్రోడక్ట్కు ఒకే వైపు లేదా విభిన్న వైపుల బహుళ అనుమానాస్పద నష్టాలు.
పరికరం బాడీలో బెండింగ్ లేదా చొట్టలు లేదా మరేదైనా కాస్మెటిక్ నష్టం.
ఒకే సమయంలో పగలడం మరియు ద్రవాలు చిందించడం మరియు ద్రవాలలో పూర్తిగా మునిగిపోవడం లాంటి బహుళ లేదా మిశ్రమ నష్టాలు.
దుర్వినియోగం, ఉద్దేశపూర్వకంగా నిర్లక్ష్యం వహించడం, తప్పు సెట్టింగ్లు, తప్పు ఇన్స్టాల్మెంట్ మరియు తగని ఉపకరణాల వాడకం ఫలితంగా వైఫల్యాలు.
సీరియల్ నంబర్లు మార్చబడ్డాయి, తారుమారు చేయబడ్డాయి లేదా పూర్తిగా లేదా పాక్షికంగా తీసివేయబడ్డాయి లేదా లేబుల్ తీసివేయబడింది.
ప్రోడక్ట్తోపాటు ఉన్న ఉపకరణాలు.
రోజువారీ నిర్వహణ మరియు క్లీనింగ్.
వైరస్ ఇన్ఫెక్షన్ లేదా అలాంటి దానివల్ల డేటా/పరికరం/సాఫ్ట్వేర్కు నష్టం.
కీటకాలు మరియు ఎలుకలు మొదలైనవాటి దాడి నుండి మీ ఉపకరణాలను రక్షించడంలో వైఫల్యం.
వాటర్ ఫ్యూరిఫైయర్ లేదా కిచెన్ ఛిమ్నీలోని ఫిల్టర్ల లాంటి వినియోగ భాగాలు నిర్దిష్ట జీవితకాలం పనిచేయడానికి రూపొందించబడతాయి, కాబట్టి వినియోగదారు మార్చినవి కవర్ కావు.
రీప్లేస్మెంట్ మీకు పంపబడుతుంటే షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్స్.
తయారీదారు సూచనలను పాటించడంలో వైఫల్యంతో సహా తయారీదారు నిర్దిష్టతలకు ఆమోదించబడని సవరణల వల్ల కలిగే ఏదైనా నష్టం.
ఈ వారంటీ బదిలీ చేయదగినది కాదు.
పరికరంలో డేటాను డిజిటల్గా నిల్వ చేసే మార్గాలు ఉన్న ఏదైనా ప్రోడక్ట్ యొక్క డేటా రికవరీని వారంటీ కవర్ చేయదు.
UBUY ఒక ఐటమ్కు వారంటీని రద్దు చేయవచ్చు మరియు ఆ ఐటమ్కు వారంటీ అర్హతలేదని వారు భావిస్తే వారంటీ మొత్తాన్ని వెనక్కు చెల్లించవచ్చు.
ప్రోడక్ట్కు లోపం లేదా నష్టం ఉన్న సందర్భంలో, కస్టమర్ ప్రోడక్ట్ను, ఒరిజినల్ కొనుగోలు ఇన్వాయిస్తో పాటు తయారీదారు సర్వీస్ సెంటర్కు లేదా అధీకృత సర్వీస్ సెంటర్కు తప్పక తీసుకెళ్లాలి. ఒకవేళ సర్వీస్ సెంటర్ మరమ్మత్తు కోసం ఛార్జ్ చేసిన సందర్భంలో, కస్టమర్ వారంటీ క్లెయిమ్ కోసం తన అకౌంట్ ద్వారా పూరించి రీఫండ్ కోసం UBUY కి దాని అధీకృత ఇన్వాయిస్ను పంపాలి.
దెబ్బతిన్న విడిభాగాలకు సంబంధించి, కస్టమర్ UBUY ని సంప్రదించాలి, విడిభాగాలు అందుబాటులో ఉంటే UBUY వాటిని కస్టమర్కు పంపుతుంది, కస్టమర్ షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్స్ కోసం చెల్లించవలసి ఉంటుంది. అందుబాటులో లేకపోతే, అప్పుడు కస్టమర్ ఆ ఐటమ్ను తనవైపు నుండి కొనవచ్చు, UBUY ప్రోడక్ట్ విడిభాగాల ధరను రీఫండ్ చేస్తుంది (షిప్పింగ్ + కస్టమ్స్ రీఫండ్ చేయబడవు)
ఒకవేళ ఐటమ్ ఏమాత్రం పని చేయగలిగి లేకపోతే మరియు మరమ్మత్తు చేయడం వీలుకాకపోతే, కస్టమర్ కోసం రీప్లేస్మెంట్ను UBUY కొని ఇస్తుంది (డిప్రీసియేషన్ వర్తింపజేసిన తర్వాత*), కస్టమర్లు షిప్పింగ్ మరియు కస్టమ్ ఛార్జీలను చెల్లించవలసి ఉంటుంది. రీప్లేస్మెంట్ అందుబాటులో లేకపోతే, అప్పుడు UBUY ప్రోడక్ట్ ధరను రీఫండ్ చేస్తుంది (డిప్రీసియేషన్ వర్తింపజేసిన తర్వాత*)
అగ్ని ప్రమాదానికి క్లెయిమ్ సందర్భంలో, అధీకృత సర్వీస్ సెంటర్ఉ లేదా UBUY కి కింది డాక్యుమెంట్లు తప్పక అందించాలి.
- పరికరాన్ని ఏ కండిషన్లో అయినా UBUY ఎదుట ఉంచాలి మరియు దానికి ఇవ్వాలి.
- బాహ్య ప్రమాదం వలన అగ్ని ప్రమాదం సందర్భంలో మాత్రమే నష్టాలు కవర్ చేయబడతాయి.
- కస్టమర్ పేరుతో కొనుగోలు ఇన్వాయిస్ కాపీ. కస్టమర్ గుర్తింపు కార్డు కాపీ.
- సంతకం చేసి, తగిన విధంగా స్టాంప్ చేయబడిన అగ్నిమాపక విభాగం రిపోర్ట్ కాపీ.
వార్షిక ఆధారంగా డిప్రీసియేషన్ వర్తింపజేయబడుతుంది మరియు అది కింది విధంగా ఉంటుంది
- 1వ సంవత్సరం - ప్రోడక్ట్ విలువలో 10%
- 2వ సంవత్సరం - ప్రోడక్ట్ విలువలో 20%
- 3వ సంవత్సరం - ప్రోడక్ట్ విలువలో 30%